Truy bắt 3 nghi phạm xông vào nhà dân bắn người trọng thương


Thứ 2, 20/11/2017 | 04:38


Ba đối tượng xông vào nhà một người dân trên địa bàn TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh dùng súng bắn người trọng thương sau đó bỏ trốn. Cơ quan công an đang truy bắt.

Ba đối tượng xông vào nhà một người dân trên địa bàn TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh dùng súng bắn người trọng thương sau đó bỏ trốn. Cơ quan công an đang phối hợp với các đơn vị truy bắt.

Ngày 20/11, Công an tỉnh TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp với các đơn vị truy bắt 3 đối tượng dùng súng xông vào nhà dân bắn người trọng thương.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 19/11, tại phường Hà Lầm, TP Hạ Long. Nạn nhân là anh Trần Hữu H. (33 tuổi), ngụ tại phường Cao Thắng, TP Hạ Long.

Vào thời gian trên, anh H. đang trông nhà cho một người bạn tên Q. ở khu 1, phường Hà Lầm, bất ngờ có 3 đối tượng đến nhà tìm anh Q. Không gặp được anh Q., một đối tượng trong nhóm liền dùng súng bắn 2 phát vào lưng khiến anh Hiệp bị thương gục xuống sàn.

Nhóm đối tượng này sau đó còn đánh đập nạn nhân trước khi rời khỏi hiện trường. Anh H. sau đó được người dân phát hiện và đưa đi bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương. 

Hiện nạn nhân đã qua cơn nguy kịch. Anh H. cho biết không hề có mâu thuẫn gì với các đối tượng.

Nhận được tin báo, Công an TP Hạ Long đã có mặt tại hiện trường vào cuộc làm rõ vụ việc, tiến hành truy bắt 3 đối tượng gây án.

Vụ việc đang được công an TP Hạ Long điều tra làm rõ.

T.Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-bat-3-nghi-pham-xong-vao-nha-dan-ban-nguoi-trong-thuong-a210049.html