Truy bắt nữ thợ may nghi dùng kéo đâm chết chồng 61 tuổi


Thứ 5, 24/01/2019 | 07:29


Cùng sự kiện

Do mâu thuẫn, bà Thơ đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người chồng 61 tuổi khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, bà Thơ đã bỏ trốn.

Do mâu thuẫn, bà Thơ đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người chồng 61 tuổi khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, bà Thơ đã bỏ trốn.

Người vợ nghi dùng kéo đâm chồng tử vong - Hình minh họa

Ngày 23/1, Công an huyện Xuân Lộc vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn khiến 1 người tử vong. Nạn nhân là ông Đ.T.H. (61 tuổi, ngụ xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc).

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 23/1, do có mâu thuẫn nên bà Nguyễn Thị Thơ (43 tuổi, ngụ xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc) đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người ông H. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Hai con của ông H. phát hiện sự việc nên hô hoán hàng xóm đến giúp đỡ. Khi đến nơi, mọi người phát hiện ông H. đã tử vong.

Sau khi gây án, bà Thơ đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Được biết, bà Thơ hiện đang hành nghề thợ may và vợ chồng có 2 người con.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-bat-nu-tho-may-nghi-dung-keo-dam-chet-chong-61-tuoi-a260756.html