Truy tìm người đàn ông đi SH đấm vỡ xương mũi nữ nhân viên cây xăng


Thứ 7, 23/02/2019 | 03:21


Cùng sự kiện

Một nữ nhân viên cây xăng đã bị khách hàng đấm vỡ xương mũi, bầm mặt vì bơm xăng tràn ra ngoài.

Một nữ nhân viên cây xăng đã bị khách hàng đấm vỡ xương mũi, bầm mặt vì bơm xăng tràn ra ngoài.

Theo Tuổi trẻ, lý do chị Nguyễn Thị H. (27 tuổi, ngụ tại Bà Rịa- Vũng Tàu) bị khách đổ xăng đấm thẳng vào vùng mặt là bởi quá trình bơm xăng cho người thanh niên này, chị sơ ý để xăng tràn ra ngoài một chút.

Kể lại sự việc, chị H. cho biết khoảng 10h22, ngày 19/2, có một khách nam đi xe SH màu trắng biển số TP.HCM vào cây xăng nơi chị làm việc (số 205 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 3, TP Vũng Tàu) đổ xăng . Người này yêu cầu đổ đầy bình. Quá trình bơm, chị H. sơ ý để xăng tràn ra ngoài. Lúc này chị đã lên tiếng xin lỗi. Thế nhưng, khi chị H. vừa ngẩng đầu để trả lại tiền thừa bất ngờ bị người này thẳng tay đấm vào vùng mặt chị.

Cú đấm mạnh ở cự ly rất gần làm chị xịt máu mũi, tê hết cả vùng mặt, vùng đầu. Sau khi bị đánh, chị H. được đưa đi cấp cứu. Tại bệnh viện, chị H. được chẩn đoán "tổn thương các phần khác của đầu", "vỡ xương mũi". Và trong suốt những ngày qua, vết thương tiếp tục hành hạ làm chị đau đầu, chóng mặt.

Sau khi nhận tiền thừa gã khách hũng hãn chở vợ con bỏ đi - Ảnh: Cắt từ clip

Chia sẻ về vụ việc này, đại diện cây xăng cho biết thêm sau khi xảy ra vụ đánh, quản lý cây xăng đã chạy ra hỏi sự tình thì những người đổ xăng này có phản ứng với thái độ hung hăng và dọa đánh luôn.

Vị này cũng cho biết do sự việc quá nhanh và phải đưa chi H. đi cấp cứu nên đã không kịp báo công an ngay lúc xảy ra sự việc. Nhưng sau đó, đã trực tiếp ra trình báo với Công an phường 3, TP Vũng Tàu. Hiện công an đang truy tìm người đàn ông đã đánh chị Nguyễn Thị H.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-nguoi-dan-ong-di-sh-dam-vo-xuong-mui-nu-nhan-vien-cay-xang-a263993.html