Tự xưng là giang hồ, ngồi giám sát người khác nhậu bị đối thủ đâm chết


Thứ 2, 21/01/2019 | 07:17


Cùng sự kiện

Trong khi mời rượu, Hùng tự xưng mình là giang hồ rồi giám sát cả bàn của Trưởng nhậu. Mâu thuẫn xảy ra, Hùng bị đối thủ chém tử vong ngay sau đó.

Trong khi mời rượu, Hùng tự xưng mình là giang hồ rồi giám sát cả bàn của Trưởng nhậu. Mâu thuẫn xảy ra, Hùng bị đối thủ chém tử vong ngay sau đó.

Đối tượng Trưởng tại cơ quan công an - Ảnh: Công lý

Sáng 21/1, phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Chất Trưởng (32 tuổi) trú xã Ea Na, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là Lục Văn Hùng (32 tuổi) trú xã Dliê Ya.

Theo thông tin ban đầu, chiều 17/1, Trưởng cùng 6 người bạn đến quán ở xã Dliê Ya, huyện Krông Năng nhậu. Do có quen biết nên anh Hùng cầm ly rượu qua mời.

Trong lúc mời, Hùng tự xưng mình là giang hồ rồi giám sát bàn Trưởng uống rượu. Do đó, giữa Hùng và nhóm của Trưởng xảy ra mâu thuẫn. Hùng đi xuống bếp của quán lấy con dao rồi lao vào bàn của Trưởng chém loạn xạ.

Bị chém bất ngờ, nhóm của Trưởng bỏ chạy ra ngoài. Bực tức, Trưởng vào lò rèn gần đó lấy một cây rựa chém trúng tay của Hùng.

Hùng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do mất máu nên tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Trưởng bỏ trốn sang tỉnh Gia Lai. Đến chiều ngày 20/1, được vận sự động của Công an và người thân, Trưởng đã đến phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-xung-la-giang-ho-ngoi-giam-sat-nguoi-khac-nhau-bi-doi-thu-dam-chet-a260208.html