Khống chế kẻ “ngáo đá” chém hàng xóm nguy kịch


Thứ 4, 09/03/2016 | 16:30


(ĐSPL) - Trong tình trạng "ngáo đá", Hậu xách dao chém hàng xóm trọng thương. Sau đó, y tiếp tục tìm người khác để tấn công. Tuy nhiên đối tượng đã bị khống chế kịp thời.

(ĐSPL) - Trong tình trạng "ngáo đá", Hậu xách dao chém hàng xóm trọng thương. Sau đó, y tiếp tục tìm người khác để tấn công. Tuy nhiên đối tượng đã bị khống chế kịp thời.

Tin tức trên Tri thức trực tuyến cho biết, vụ việc xảy ra vào 16h ngày 9/3 trên đường Châu Văn Liêm, phường An Lạc, quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ). Nghi can được xác định là Hà Trí Hậu (29 tuổi, ngụ phường An Lạc), gây án trong tình trạng "ngáo đá".

Theo nguồn tin trên báo Pháp luật TP HCM, vào thời điểm trên, Hậu xách dao vào nhà anh Cáo, hàng xóm với mình rồi bất ngờ chém anh này một nhát khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hậu khi bị bắt giữ về trụ sở công an vẫn còn biểu hiện "ngáo đá". Ảnh: G.T

Sau đó, Hậu tiếp tục cầm hung khí lao ra đường tìm người dân để chém. Tuy nhiên, sự việc được báo cho công an kịp thời, Hậu bị khống chế ngay sau đó. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một số hung khí Hậu dùng để gây án gồm: một thanh kiếm, một đao tự chế cùng cây sắt dài có gắn dao phía trên. Khi về trụ sở công an, Hậu vẫn chưa hết cơn “ngáo đá”.

Theo người thân của Hậu, vào sáng cùng ngày Hậu có tham gia phụ gia đình làm cơm và đến gần cuối giờ chiều mới lên lầu nghỉ. Tuy nhiên, một lúc sau, mọi người thấy Hậu xách dao đi và gây ra vụ việc trên.

Được biết, trước đó, Hậu còn định châm lửa đốt nhà nhưng được can ngăn kịp thời.

Ngọc Linh (tổng hợp)

[mecloud]X5ndnYxvxb[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-che-ke-ngao-da-chem-hang-xom-nguy-kich-a122125.html