Vụ cô gái trẻ bị đánh dã man ở HH Linh Đàm: Xác định 2 đối tượng


Thứ 6, 18/01/2019 | 09:12


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị nhóm thanh niên đập đầu liên tiếp vào cửa ở chung cư Linh Đàm (Hà Nội), cơ quan công an đã xác định được 2 đối tượng.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị nhóm thanh niên đập đầu liên tiếp vào cửa ở chung cư Linh Đàm (Hà Nội), cơ quan công an đã xác định được 2 đối tượng.

Hình ảnh cô gái bị túm tóc, đập đầu liên tiếp vào cửa - Ảnh cắt từ clip

Sự việc diễn ra vào tối ngày 16/1, tại một cửa hàng quần áo ở chung cư HH2A Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Nạn nhân là chị N. (22 tuổi, nhân viên thu ngân của cửa hàng quần áo trên).

Trao đổi trên báo chí, chỉ huy CAP Hoàng Liệt cho biết, bước đầu, cơ quan Công an đã xác định được 2 đối tượng trong nhóm thanh niên hành hung nữ nhân viên thu ngân.

“Các đối tượng này không phải người địa phương, song chủ yếu làm thuê ở khu vực xung quanh tòa nhà HH. Sau khi sự việc xảy ra, cả nhóm đã đồng loạt...biến mất”, Công an phường Hoàng Liệt thông tin, và cho biết đang khẩn trương phối hợp cùng đội nghiệp vụ Công an quận Hoàng Mai xác minh, truy bắt đối tượng liên quan.

Trước đó, trao đổi trên báo chí, ông Đoàn Đông Đ. (61 tuổi) bảo vệ tòa nhà HH2A cho biết, khoảng 22h tối 16/1, khi ông và một đồng nghiệp đang trực thì một cô gái vào báo có bạn bị đánh.

“Chúng tôi ra tới nơi thì cũng là lúc mấy thanh niên bỏ chạy sang hẻm giữa tòa nhà HH2A và HH2B. Tôi liền bảo đồng nghiệp chạy theo để xác định xem người ở đâu, còn tôi ở lại cùng hướng dẫn đưa cô gái đi bệnh viện”, ông Đ. nói.

Trước đó, như tin đã đưa, tối 16/1, tại một một cửa hàng bán quần áo nằm trong khu chung cư HH2 Linh Đàm, một nhóm nam thanh niên đã hành hung, đấm đá túi bụi một cô gái trẻ đang đóng cửa cuốn của cửa hàng.

Bất chấp sự can ngăn của mọi người, một thanh niên còn túm tóc, đập đầu cô gái liên tiếp vào cửa.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-tre-bi-danh-da-man-o-hh-linh-dam-xac-dinh-2-doi-tuong-a259900.html