Vụ nghịch tử đánh mẹ tử vong: Nguồn cơn bi kịch bắt đầu tư căn bếp


Thứ 4, 20/02/2019 | 12:57


Cùng sự kiện

Do thấy trong bếp vương thức ăn, Thìn to tiếng chửi mẹ không trông coi khiến chó, mèo quậy phá. Hai bên lời qua tiếng lại, Thìn xông vào đánh và xô mẹ dẫn tới tử vong.

Do thấy trong bếp vương vãi thức ăn, Thìn to tiếng mắng chửi mẹ không trông coi khiến chó, mèo quậy phá. Hai bên lời qua tiếng lại, nghịch tử liền xông vào đánh và xô mẹ ngã xuống nền nhà dẫn tới chấn thương sọ não rồi tử vong.

Như đã đưa tin, vào khoảng 18h30 ngày 11/2, Phan Văn Thìn (SN 1988, trú thôn Thanh Mỹ, xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên. Hà Tĩnh) xảy ra mâu thuẫn với mẹ là Nguyễn Thị L. (SN 1966) và đẩy bà ngã đập đầu xuống nền nhà bất tỉnh.

Bà L. sau đó đã được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, nhưng do bị chấn thương sọ não quá nặng, bà L. đã được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) trong tình trạng nguy kịch.

Chân dung nghịch tử đánh mẹ tới tử vong. Ảnh: FB

Tại Bệnh viện Việt Đức, bà L. đã được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật khẩn cấp nhưng suốt cả tuần nạn nhân không hồi tỉnh, tiên lượng sống chỉ 2%.

Đến chiều 18/2, bà L. đã tử vong tại bệnh viện. Sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân Nguyễn Thị L. để có cơ sở pháp lý xác định tội danh của Phan Văn Thìn.

Trao đổi với báo chí, một cán bộ điều tra Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết nguyên nhân dẫn tới việc Thìn đánh mẹ mình là do sau khi đi chơi về, Thìn vào bếp thấy thức ăn vương vãi khắp nền nhà. Cho rằng mẹ không trông coi khiến chó, mèo quậy phá, ăn thức ăn trên bếp nên mắng chửi mẹ. Hai bên lời qua tiếng lại, Thìn xông vào tát mẹ rồi đánh, xô nạn nhân ngã xuống nền nhà dẫn đến chấn thương sọ não và tử vong.

Thìn đánh mẹ tử vong khi đang trong quá trình bị khởi tố.

Liên quan đến vụ việc, nhiều người dân thôn Thanh Mỹ vô cùng bức xúc khi biết nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Chia sẻ với PV Gia Đình & Xã Hội, Bà Trần Thị T. (người dân thôn Thanh Mỹ) cho biết: "Chúng tôi vô cùng bức xúc trước sự việc trên, bà L. là một người phụ nữ hiền lành, sống ở thôn không để mất lòng ai. Chúng tôi thấy đau lòng khi cái chết của bà L. do chính tay của người con trai mình gây ra".

"Thìn là người không có nghề nghiệp gì, chơi bời lêu lổng, nó đã có vợ và 2 con. Vợ chồng Thìn sống chung nhà với bố mẹ. Thìn lâu nay đã thường xuyên có biểu hiện bất hiếu với mẹ".- bà T. cho biết thêm.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Thìn là đối tượng đang trong thời gian tại ngoại để chờ xét xử về tội danh "Bắt giữ người trái pháp luật" trong một vụ án khác, xảy ra trước đó.

Được biết, gia đình bà L. có 3 người con, Thìn là con trai trưởng đã có vợ và 2 con sống chung trong một nhà với mẹ. Tuy nhiên, Thìn lại thuộc thành phần bất hảo, không có nghề nghiệp ổn định, thường tham gia hoạt động đòi nợ thuê.

Hiện, Công an huyện Cẩm Xuyên đã tiến hành bắt và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phan Văn Thìn, để làm rõ hành vi phạm tội.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nghich-tu-danh-me-tu-vong-nguon-con-bi-kich-bat-dau-tu-can-bep-a263622.html