+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh giao gà bị sát ở Điện Biên: Xuất hiện thêm chứng cứ về một đối tượng bí ẩn

    ĐS&PL Trong quá trình điều tra vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên, cảnh sát đã phát hiện những tài liệu, chứng cứ về một đối tượng khác có liên quan đến vụ án.

    Trong quá trình điều tra vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên, cảnh sát đã phát hiện những tài liệu, chứng cứ về một đối tượng khác có liên quan đến vụ án.

    Theo Báo Người Đưa Tin, vụ nữ sinh đi giao gà chiều 30 Tết bị giết ở Điện Biên, đến thời điểm hiện tại đã có thêm tình tiết mới liên quan nhiều tới nội dung của vụ án.

    Trong đó, ngoài 8 đối tượng đã bị khởi tố gồm Vương Văn Hùng, Bùi Văn Công, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả, Phạm Văn Dũng, Cầm Văn Chương, Bùi Thị Kim Thu thì hiện nay cơ quan công an đang phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra làm rõ vai trò của đối tượng khác có liên quan.

    8 đối tượng trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên bị bắt giữ.

    Được biết, quá trình điều tra vụ án, cảnh sát phát hiện có những tài liệu, chứng cứ liên quan đến một đối tượng. Tuy nhiên, vai trò cụ thể của đối tượng này như thế nào thì lực lượng chức năng đang tiếp tục đấu tranh, lấy lời khai của các đối tượng trong vụ án.

    Cho đến thời điểm hiện nay, vợ chồng Bùi Văn Công và Bùi Thị Kim Thu vẫn tỏ ra chưa thực sự thành khẩn, dù đã chịu khai nhận nhưng vẫn có lúc khai nhỏ giọt các thông tin về vụ án.

    Để phát hiện những thông tin liên quan đến đối tượng khác (ngoài 8 đối tượng đã nêu ở trên) thì các trinh sát, điều tra viên, giám định viên… đã phải mất rất nhiều ngày đêm vất vả, lăn lộn địa bàn, áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ. Trong đó, có những ngày thời tiết không ủng hộ, quãng đường đi lại xa, hiểm trở.

    Theo nguồn tin riêng của Báo Người Đưa Tin, cơ quan điều tra đã thu thập được nhiều thông tin, tài liệu rất quan trọng liên quan đến nội dung vụ án. Cảnh sát đang từng bước làm rõ động cơ gây án thực sự của các đối tượng. Đối tượng nào mới thực sự “bày kế hoạch” hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên? Vì sao vợ chồng Bùi Văn Công và các đối tượng khác lúc đầu lại nhất quyết ngoan cố, không khai ra đồng phạm khác… Với sự quyết tâm đấu tranh, phá án của lực lượng làm nhiệm vụ thì những nghi vấn trên sẽ được từng bước làm rõ.

    Cũng liên quan đến việc điều tra vụ nữ sinh giao gà bị sát hại, bà H. (mẹ nữ sinh Cao Mỹ Duyên) bày tỏ trên Tạp chí điện tử Saostar, dù thêm 3 đối tượng bị khởi tố nhưng gia đình bà vẫn nghi ngờ còn đồng phạm nữa.

    "Tôi nghi ngờ còn kẻ chủ mưu là đồng phạm chưa bị bắt. Vì họ đã có chủ định nhắm vào con gái tôi từ ngày 27 Tết, nhưng hôm đó con tôi không bán hàng ở chợ phụ mẹ nhưng sau đó họ tiếp tục chọn ngày 30 Tết để vờ hỏi mua gà rồi ra tay gây án.

    Nếu không chủ định ngày 27 Tết thì gia đình nghĩ hết đồng phạm rồi, nên phải có người thuê họ mới làm chứ. Nhà tôi chẳng quen chẳng biết gì các đối tượng này, không chơi bời với nghiện nhưng tự nhiên hại con tôi", Saostar dẫn lời bà H.

    Vợ chồng Bùi Văn Công vẫn chưa thành khẩn khai báo về vụ án.

    Ngày 24/3, trao đổi với báo Bảo vệ pháp luật về câu hỏi "liệu còn đối tượng nào trong vụ án này?" và về nghi vấn có kẻ đứng sau của bà Hiền, một thành viên ban chuyên án nói công an đang tiếp tục điều tra vụ án, khi nào có kể quả sẽ thông tin công khai.

    Trước đó, ở thời điểm mới có 5 bị can Bùi Văn Công, Vương Văn Hùng, Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả, Phạm Văn Nhiệm bị khởi tố, bắt giam, mẹ nữ sinh đã bày tỏ nghi vấn còn kẻ đứng sau chưa lộ diện.

    Trong một trao đổi với báo Đất Việt đầu tháng 3/2019, Thiếu tướng Sùng A Hồng (Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên) cho hay, bà H. có trình báo với cơ quan công an về nghi vấn về động cơ gây án và còn hung thủ phía sau.

    "Bà này nghi ngờ một người ở dưới xuôi có liên quan đến vụ án. Chúng tôi đã cử lực lượng xuống tận nơi để xác minh, tuy nhiên những điều này là không có căn cứ. Chúng tôi làm việc, điều tra phải dựa trên những căn cứ, bằng chứng và khoa học", Thiếu tướng Sùng A Hồng khẳng định.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-giao-ga-bi-sat-o-dien-bien-xuat-hien-them-chung-cu-ve-mot-doi-tuong-bi-an-a268745.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan