Vụ thảm án 3 người chết ở Bình Dương: 25 vết thương và cuộc chạy trốn vô vọng của bé gái 8 tuổi


Thứ 5, 25/04/2019 | 12:07


Cùng sự kiện

Sau khi sát hại bà Cúc, đối tượng Luận tiếp tục truy đuổi, sát hại bé gái 8 tuổi mặc cho nạn nhân đã cố vùng vẫy chạy trốn.

Sau khi sát hại bà Cúc, đối tượng Luận tiếp tục truy đuổi, sát hại bé gái 8 tuổi mặc cho nạn nhân đã cố vùng vẫy chạy trốn. Khám nghiệm tử thi các nạn nhân trong vụ thảm án tại Bình Dương, cơ quan công an xác định trên thi thể bé N. có tới 25 vết thương...

Cháu bé 8 tuổi từng cố chạy thoát trước khi bị sát hại

Liên quan vụ thảm án 3 người tử vong ở Bình Dương, sau 18 giờ tích cực điều tra, lực lượng chức năng đã bắt nghi can Trần Trọng Luận (34 tuổi, ngụ khu phố Tân Ba, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên).

Theo Tạp chí Saostar, tại cơ quan công an, Luận đã thừa nhận hành vi của mình và khai nhận trực tiếp gây ra vụ án.

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ thảm sát 3 người tử vong tại Bình Dương. Ảnh: Afamily

Luận được xác định là hàng xóm của bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi), ngày thường hay qua quán nước của nạn nhân uống cà phê. Khi đến quán bà Cúc, Luận bị chị Trần Thị Quỳnh N. (17 tuổi, con gái bà Cúc) phàn nàn và có lần đuổi về do hay xem phim có nội dung nhạy cảm trên điện thoại. Nghĩ chị N. xem thường mình, Luận vô cùng tức giận.

Ngày 23/4, sau khi đi đánh bạc và thua hết tiền (khoảng 5 triệu đồng), Luận nảy sinh ý định tự tử. Lúc này, Luận chợt nhớ đến chuyện cũ nên tìm sang nhà bà Cúc để trả thù.

Nghĩ là làm, khoảng 0h ngày 24/4, Luận mang theo 3 con dao, một mã tấu rồi cạy mái tôn đột nhập vào nhà bà Đào Thị Thu Cúc.

Phát hiện có tiếng động, bà Cúc thức dậy thì bị Luận lao tới dùng mã tấu chém chết tại chỗ, cháu Nguyễn Thị Bảo N. (8 tuổi, cháu ngoại bà Cúc) ở cùng phòng khi phát hiện đã tri hô, chạy ra ngoài. Tuy nhiên, đối tượng đuổi theo, dùng hung khí sát hại cháu N..

Sau đó, Luận lên lầu tìm chị Trần Thị Quỳnh N. (17 tuổi, con gái bà Cúc). Phát hiện hung thủ, chị N. bỏ chạy ra ngoài. Luận dùng hung khí sát hại chị N. trước cửa phòng ngủ.

Đối tượng Trần Trọng Luận tại cơ quan công an. Ảnh: CACC

Gây án xong, Luận khóa trái cửa nhà bà Cúc rồi về nhà tắm, vứt hung khí tại một bãi đất trống cách nhà khoảng 500m. Xong xuôi mọi việc, đối tượng uống thuốc tự tử nhưng bất thành.

Qua công tác khám nghiệm tử thi, Cơ quan điều tra ghi nhận: Trên thi thể nạn nhân Đào Thị Thu Cúc có 2 vết chém trên cổ, gây tử vong. Trên thi thể nạn nhân Trần Thị Quỳnh N. có 2 vết chém, 18 vết đâm, trong đó có những vết đâm thủng tim, phổi. Trên thi thể nạn nhân Nguyễn Thị Bảo N. có 25 vết thương...

Trước đó, để tránh bị phát hiện, ngăn chặn, Luận đã dùng dây kẽm cột cửa 5 phòng trọ cạnh nhà bà Cúc.

Nỗi đau tận cùng của người phụ nữ mất 3 người thân trong một đêm

Chiều 25/4, theo ghi nhận của PV Tổ Quốc, bên ngoài con đường nhỏ dẫn vào nhà bà Cúc, người dân khu vực tập trung hỏi han về những nạn nhân xấu số, đồng thời bàn tán xôn xao về danh tính của kẻ thủ ác chính là người đàn ông sống gần nhà các nạn nhân.

Bên trong nhà, chị Phương con gái lớn của bà Cúc, cũng là mẹ của bé N. (nạn nhân nhỏ tuổi nhất) đang nằm khóc ngất trước 3 quan tài của người thân.

Chị Phương, con gái bà Cúc khóc ngất khi mất đi 3 người thân trong 1 đêm. Ảnh: Zing.vn

Chia sẻ với PV, ông Trần Công Bình, anh rể của bà Cúc cho biết, cách đây mấy năm, chồng của bà Cúc tức em trai ông Bình bị tai nạn điện và qua đời, từ đó bà Cúc sống cùng đứa con gái út.

"Tuy nhà không gần lắm, nhưng trước đây lâu lâu tôi vẫn ghé sang chơi, trước khi xảy ra vụ việc ít hôm, tôi cũng có qua nói chuyện với bà Cúc và cháu N. bình thường, hai người cũng vui vẻ. Không ngờ chỉ ít hôm sau lại xảy ra chuyện đau lòng đến vậy. Đây là chuyện bất ngờ, không ai đoán biết được", ông Bình tâm sự.

Còn anh Hùng (đã đổi tên), người con rể thứ 2 của bà Cúc rơm rớm nước mắt cho biết, cha vợ mất sớm, trong nhà chỉ còn mẹ vợ và em gái ở với nhau, hàng ngày chỉ buôn bán tạp hóa, giải khát nhỏ cho các công nhân, tài xế xe khách qua đường.

"Tôi không nghĩ là nó lại ra tay tàn ác như vậy, chỉ trong một đêm 3 người thân trong gia đình bị nó cướp đi mạng sống. Giờ gia đình thật sự bối rối và đau xót lắm", anh Hùng lau vội nước mắt nói.

3 di ảnh, 3 chiếc quan tài được đặt trong căn nhà nhỏ. Ảnh: Zing.vn

Đến khi đã gượng dậy được một chút, chị Phương mới có thể trò chuyện với mọi người. Nước mắt chảy dài trên khuôn mặt hốc hác, chị Phương cho PV Tri Thức Trực Tuyến biết, trước đó, hai vợ chồng chị làm ca đêm. Chị đưa con gái sang ngủ cùng bà ngoại và dì.

Khoảng 6h30 sáng 24/4, chị về nhà thấy cửa bị khóa ở ngoài. Chị gọi mẹ và em nhưng không ai trả lời.

“Tôi nhìn vào nhà qua cửa kính thấy con gái nằm úp trên nền nhà có dính máu. Tôi hoảng hốt nhờ hàng xóm lấy xà beng phá khóa. Chạy vào nhà, tôi thấy con, mẹ và em nằm bất động trên người nhiều vết thương, máu chảy ướt nền nhà”, chị Phương nói, rồi khóc òa trong vòng tay người thân.

Được biết, đến 22h khuya cùng ngày, thi thể 3 nạn nhân xấu số được cơ quan chức năng đưa trở về căn nhà nhỏ tại ấp Tân Ba (phường Thái Hòa), chuẩn bị làm lễ mai táng.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-an-3-nguoi-chet-o-binh-duong-25-vet-thuong-va-cuoc-chay-tron-vo-vong-cua-be-gai-8-tuoi-a272780.html