Vụ thu giữ 1 tấn nghi ma túy đá vứt ở vệ đường: Bắt giữ 3 đối tượng


Thứ 4, 17/04/2019 | 12:09


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ việc Công an Nghệ An thu giữ được hàng chục bao tải đựng chất màu trắng nghi ma túy đá vứt ở ven đường, đồng thời bắt giữ 3 đối tượng liên quan.

Liên quan đến vụ việc Công an Nghệ An thu giữ được hàng chục bao tải đựng chất màu trắng nghi ma túy đá vứt ở ven đường, đồng thời bắt giữ 3 đối tượng liên quan.

Theo VTC News, Công an tỉnh Nghệ An đang tạm giữ lô hàng nghi ma túy đá được đóng trong hàng chục bao tải vứt bên cánh đồng muối thuộc xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu.

Ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu cho biết: "Đêm 15/4, một người lạ mặt đổ hơn 10 bao tải bên cạnh quốc lộ 48B - khu vực cánh đồng muối ở xã Quỳnh Thuận.

Đến chiều 16/4, người dân phản ánh lên UBND xã có bao tải lạ nên xã đã cử cán bộ môi trường ra kiểm tra và bảo mua xăng để đốt tiêu hủy vì đó không phải là vị trí đổ rác thải của xã.

Đến sáng 17/4, lực lượng công an đến hiện trường kiểm tra thì nghi vấn ma túy đá nên đã đưa về trụ sở Công an huyện Quỳnh Lưu".

Các bao tải đựng chất màu trắng nghi ma túy đá nằm ở ven đường 

Chia sẻ trên báo Người Lao Động, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An, xác nhận việc triệt phá một đường dây buôn bán ma túy lớn trên địa bàn. "Hiện chúng tôi đã bắt giữ được 3 đối tượng, thu giữ gần 1 tấn ma túy" - Đại tá Hùng cho biết.

Theo nguồn tin trên Vietnamnet, có khả năng đây là số hàng liên quan đến đường dây ma túy bị bắt ở TP Vinh trước đó 2 ngày.

Như đã đưa tin, vào 15h, ngày15/4, tại TP Vinh (Nghệ An), Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Bộ Công an) chủ trì, phối hợp với cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh và Công an Nghệ An khám xét tại nhà Phạm Văn P. (SN 1953), số 7, ngõ 161, đường Phùng Chí Kiên, phường Hà Huy Tập, Nghệ An.

Số lượng ma túy được phát hiện giấu kín trong loa thùng xe tải là 600kg và 4 đối tượng liên quan đến đường dây này bị bắt giữ.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thu-giu-1-tan-nghi-ma-tuy-da-vut-o-ve-duong-bat-giu-3-doi-tuong-a271566.html