+Aa-
    Zalo

    Thái Bình: Bắt đối tượng trộm xe máy chuyên nghiệp, trả lại 11 xe cho người dân

    • DSPL
    ĐS&PL Gia đình ông T.T.Thanh chưa hết bất ngờ và vui mừng khi nhận thông báo nhận lại xe đã mất cách đây gần một năm từ công an huyện Đông Hưng.
    Gia đình ông T.T.Thanh chưa hết bất ngờ và vui mừng khi nhận thông báo nhận lại xe đã mất cách đây gần một năm từ công an huyện Đông Hưng.

    Trong thời gian vừa qua, trên địa bàn huyện Đông Hưng – Thái Bình xuất hiện nhiều vụ trộm cắp xe gây ra bức xúc, lo sợ cho người dân.

    Trước tình hình trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện diễn ra phức tạp, công an huyện Đông Hưng đã thành lập chuyên án TC2018 do đồng chí Thượng tá Bùi Đức Thịnh – Trưởng công an huyện là trưởng ban chỉ đạo, nhằm truy bắt đối tượng trộm cắp, trả lại sự bình yên cho nhân dân.

    Trụ sở công an huyện Đông Hưng, Thái Bình

    Sau khi thành lập, Ban chuyên án đã ngay lập tức rà soát các đối tượng diện tình nghi để theo dõi và điều tra sâu.

    Trao đổi với phóng viên, đồng chí Đại úy Lã Trọng Thể - Đội điều tra tổng hợp công an huyện cho biết: "Cái khó của chuyên án là địa bàn huyện có tuyến đường quốc lộ chạy qua nên việc rà soát các đối tượng lạ, khả nghi là khá nhiều. Hơn nữa địa phải đánh giá thông qua các đơn trình báo của nhân dân để xác định đây là đối tượng 1 mình gây án hay gây án có tổ chức. Sau một thời gian điều tra, ngày 31/1/2018 đã bắt giữ đối tượng Bùi Văn Triển sinh năm 1986 trú tại thôn Trung Thành xã Đông Động (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) về hành vi trộm cắp xe. Đây là đối tượng đã có một tiền án về tội đánh bạc".

    Đại úy Lã Trọng Thể - Đội điều tra Tổng hợp trao đổi với PV.

    Tại cơ quan điểu tra, Triển khai nhận đã thực hiện 18 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn. Thời gian đối tượng ra tay thực hiện vào khoảng từ 17h cho đến 20h. Đây là thời điểm lúc người dân đang nấu cơm, lợi dụng lúc người dân mất cảnh giác, đối tượng đã lẻn vào dung van phá khóa để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản của mình .

    Ông T.T.Thanh nhận lại chiếc xe bị mất gần 1 năm.

    Qua quá trình đấu tranh khai thác thông tin từ đối tượng Bùi Văn Triển. Công an huyện Đông Hưng đã thu hồi và trao trả 11 chiếc xe bị mất cắp cho người dân trên địa bàn. Công an huyện vẫn đang tiếp tục đấu tranh đối tượng tiếp tục tìm kiếm thêm các xe đã mất, cũng như mở rộng điều tra vụ án, những đối tượng có lien quan tới việc tiêu thụ của gian do người khác phạm tội.

    Trao đổi với phóng viên Ông T.T.Thanh gia đình tôi hết sức bất ngờ khi nhận thông báo  từ công an huyện Đông Hưng về việc đã tìm được chiếc xe của gia đình bị mất cách đây 1 năm trời: “Chúng tôi dường như đã quên mất việc bị mất xe máy, vì sự việc đã diễn ra cả năm. Thật sự giờ gia đình tôi vẫn đang hết sức vui mừng, vì không ngờ cơ quan công an huyện đã tìm ra và trao trả lại cho gia đình. Tôi thiết nghĩ, kể cả công an có bắt được đối tượng thì xe cũng đã bị đối tượng tẩu tán lấy tiền tiêu sài hết từ lâu, rất khó để tìm lại được”.

    Tạ Tuấn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-binh-bat-doi-tuong-trom-xe-may-chuyen-nghiep-tra-lai-11-xe-cho-nguoi-dan-a272592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan