+Aa-
    Zalo

    Pháp – Uruguay: “Những chú gà trống Gô-loa” tiến vào bán kết?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trận đấu giữa Pháp và Uruguay trong khuôn khổ tứ kết World Cup 2018 sẽ diễn ra vào lúc 21h tối nay (6/7) hứa hẹn đầy kịch tính và gay cấn.

    Trận đấu giữa Pháp và Uruguay trong khuôn khổ tứ kết World Cup 2018 sẽ diễn ra vào lúc 21h tối nay (6/7) hứa hẹn đầy kịch tính và gay cấn.

    Pháp là đội đầu tiên góp mặt tại tứ kết World cup 2018 sau trận thắng “nghẹt thở” trước Argentina. Trận cầu giữa hai đội mang lại cảm xúc thăng hoa cho người xem, nhất là khi được chứng kiến một đội tuyển Pháp chơi tấn công rực lửa. Những Pogba, Mbappé, Griezmann…đã nã vào lưới đội bóng xứ tango tới 4 bàn.

    Lúc này, Pháp thực sự khẳng định được mình là hạt giống tốt nhất tại giải đấu năm nay. Đội tuyển Pháp sở hữu đội hình trẻ giàu thể lực và sự khéo léo. HLV Didier Deschamp cũng đã biết cách kết nối sức mạnh của các siêu sao trong đội thành một khối đoán kết cực kì đáng sợ. Điển hình là càng về sau Pháp chơi càng hay và càng gây ra được nhiều khó khăn cho các đối thủ của mình.

    Bên kia chiến tuyến, Uruguay nhẹ nhàng vượt qua Bồ Đào Nha với tỷ số 2-1 nhờ sự tỏa sáng của bộ đôi tiền đạo Suarez và Cavani. Tuy nhiên hình ảnh Cavani phải tập tễnh rời sân trong trận đấu đó đang khiến người hâm mộ lo lắng khả năng vắng mặt của tiền đạo PSG trong trận tứ kết hôm nay.

    Cavani chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Ảnh: Skysports

    Ngay cả khi Cavani hoàn toàn bình phục chấn thương thì xét một cách công bằng, Uruguay vẫn nằm cửa dưới khá nhiều so với Pháp. Thực tế lối chơi của Uruguay cũng không có nhiều khác biệt so với Argentina khi các cầu thủ phía dưới cố gắng nhồi bóng thật nhiều cho Suarez cũng như Cavani xoay sở nơi tuyến trên. Nhiều khả năng lối chơi này sẽ khó có thể “hạ gục” Pháp khi mà ở vòng 1/8 World Cup.

    Với thành tích rất tốt của Pháp trước các đại diện Nam Mỹ ở World Cup 2018 (hạ Peru, Argentina), nhiều người tin rằng Uruguay nhiều khả năng sẽ là nạn nhân tiếp theo của “những chú gà trống Gô-loa”.

    Thông tin lực lượng

    Pháp: Đầy đủ lực lượng.

    Uruguay: Khả năng ra sân của Cavani còn bỏ ngỏ.

    Đội hình dự kiến:

    Pháp: Lloris, Pavard, Varane, Umtiti, L.Hernandez, Kante, Pogba, Mbappé, Griezmann, Matuidi, Giroud.

    Uruguay: Muslera, Caceres, Godin, Gimenez, Vecino, Laxalt, Nandez, Torreira, Bentancur, Suarez, Cavani.

    Dự đoán: Pháp 2-1 Uruguay

    Thịnh Nghệ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phap-uruguay-nhung-chu-ga-trong-go-loa-tien-vao-ban-ket-a235511.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan