+Aa-
    Zalo

    Phát hiện bộ phận cơ thể người ở rạch nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi làm, người dân ở huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai phát hiện một phần thi thể người trôi ở rạch nước. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định đây là phần chân của

    Trong lúc đi làm, người dân ở huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai phát hiện một phần thi thể người trôi ở rạch nước. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định đây là phần chân của cháu bé khoảng 10 tuổi.

    Theo tin tức báo Tri Thức Trực Tuyến, ngày 2/3, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ và công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) tổ chức điều tra, làm rõ vụ một bộ phận thi thể người trôi ở kênh nước.

    Ảnh minh họa

    Trước đó vào sáng ngày 26/2, trong lúc đi làm, người dân phát hiện một vật thể lạ trên kênh nước Năm Căn ở xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch. Đến gần kiểm tra, mọi người tá hỏa khi thấy đó là phần chân của trẻ em đang trong quá trình phân hủy.

    Liên quan đến vụ việc, báo Đồng Nai đưa tin, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm pháp y phục vụ điều tra. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, bộ phận thi thể người là chân của một cháu bé khoảng 10 tuổi, bị tháo khớp từ đầu gối trở xuống.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, xác minh tung tich của nạn nhân để làm rõ vụ việc.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-bo-phan-co-the-nguoi-o-rach-nuoc-a182749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan