+Aa-
    Zalo

    Phát hiện chồng ôm hôn "tiểu tam" trên phố, người vợ lái xe đâm vào cặp nhân tình

    (ĐS&PL) - Thấy chồng đang ôm hôn nhân tình trên phố, người vợ tăng tốc chiếc SUV BMW, lao về phía cặp đôi, khiến cả hai bị hất văng trên mặt đường nhựa.

    Ngày 22/5, Tòa án quận Brisbane đã xét xử vụ án bị cáo Christie Lee Kennedy điều khiển ô tô đâm vào chồng cô là David Larkin và Zowie Noring, nhân tình của anh ta, ở vùng ngoại ô Wavell Heights, Úc.

    Theo đó, vào tháng 3/2021, Kennedy phát hiện thấy Larkin đang hôn và ôm ấp Noring trên một con phố vắng vẻ. Ngay khi phát hiện cặp tình nhân, người phụ nữ tăng tốc chiếc SUV BMW, lao về phía Larkin và Noring, khiến cả hai bị hất văng trên mặt đường nhựa. Kennedy sau đó xuống xe, vừa đấm vào mặt Noring vừa chửi bới.

    lai-xe-dam-chong-480p.mp4

    Trong phiên tòa, Kennedy bị đề nghị ba năm tù vì điều khiển phương tiện một cách nguy hiểm và tội hành hung Noring. Nhưng luật sư bào chữa của bị cáo, Penny White, lập luận trước tòa rằng thân chủ của mình không có ý định dùng xe đâm vào cặp nhân tình.

    Thay vào đó, cô tăng tốc vì muốn nhanh đi đến đó và cũng đã phanh xe. "Cô ấy muốn đối mặt họ và đối chất về chuyện đang diễn ra. Lý do duy nhất khiến việc này xảy ra là vì chồng cô ấy đã lén lút hôn người khác", White cho biết.

    Sau khi xem xét, thẩm phán Paul Smith không bắt Kennedy phải ngồi tù. Thay vào đó, cô phải bồi thường 5.000 USD cho mỗi nạn nhân. Kennedy có hai tuần để trả tổng số tiền 10.000 USD hoặc có thể phải chịu một tháng tù giam.

    Sau vụ việc, Larkin và Noring được xác nhận bị tổn hại cả về thể xác và tinh thần. Kennedy cũng bị cấm lái xe trong 9 tháng.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-chong-om-hon-tieu-tam-tren-pho-nguoi-vo-lai-xe-dam-vao-cap-nhan-tinh-a598444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan