+Aa-
    Zalo

    Phát hiện hơn 7500 điện thoại di động có dấu hiệu nhập lậu

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng vừa phát hiện và tạm giữ trên 7500 chiếc điện thoại di động mang các nhãn hiệu iPhone, Samsung.

    Theo Báo Tin Tức TTXVN, vào ngày 2/6, Đội Quản lý thị trường số 6 (cơ động) thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Binh Phước và Phòng Cảnh sát kinh tế và Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bình Phước đã phối kết hợp, yêu cầu dừng và tiến hành khám chiếc ô tô tải mang biển kiểm soát 71C-064.47 trên tuyến Quốc lộ 13 thuộc địa phận xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành (tỉnh Bình Phước).

    Chiếc ô tô tải màu trắng có dấu hiện vận chuyển hàng hóa trái phép do ông Hồ Thanh Cảnh (50 tuổi, trú tại ấp 4, xã Lộc Thái, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) điều khiển.

    Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có 30 bao tải đựng đồ, mỗi bao có từ 1 – 3 thùng bìa carton được dán băng dính. Sau khi mở các thùng bìa này, lực lượng chức năng phát hiện bên trong chứa 7598 chiếc điện thoại di động của các nhãn hiệu như iPhone, Samsung…

    phat hien hon 7500 dien thoai di dong co dau hieu nhap lau
    Hơn 7500 chiếc điện thoại di động có dấu hiệu nhập lậu vừa bị lực lượng chức năng phát hiện và tạm giữ. Ảnh: VOV

    Bên cạnh đó, lực lượng chức năng còn tìm được 81 viên màu trắng, nghi là đá chưa xác định được chủng loại và trọng lượng, bên trong các túi nilong có tờ giấy ghi chữ “GIA” và một số chữ nước ngoài.

    VOV thông tin, qua kiểm tra bước đầu, lực lượng chức năng xác định được số hàng hóa này có nguồn gốc, xuất xứ từ người ngoài. Tuy nhiên, ông Cảnh không xuất trình được hóa đơn, chứng từ cùng các giấy tờ liên quan đến chứng minh nguồn gốc của số hàng hóa.

    Với số lượng và giá trị ước tính ban đầu của số tang vật phát hiện, bắt giữ lớn, Phòng Cảnh sát kinh tế đã niêm phong và tạm giữ toàn bộ số hàng hóa nói trên để tiếp tục xác minh và điều tra.

    Xe tải và hàng hóa trên xe đã được Trung tâm y tế huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước khử khuẩn phòng chống dịch COVID-19 theo quy định.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-hon-7500-dien-thoai-di-dong-co-dau-hieu-nhap-lau-a502941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan