+Aa-
    Zalo

    Phát hiện lô hàng 13kg nghi cần sa vận chuyển qua đường hàng không

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một lô hàng trọng lượng 13kg nghi cần sa vận chuyển qua đường hàng không vừa bị cơ quan chức năng phát hiện tại sân bay Nội Bài.

    Một lô hàng trọng lượng 13kg nghi cần sa vận chuyển qua đường hàng không vừa bị cơ quan chức năng phát hiện tại sân bay Nội Bài.

    Theo đó, vụ việc được phát hiện vào khoảng 16h30 ngày 10/11. Lô hàng này được phát hiện trong 2 kiện hành của hành khách nhập cảnh từ Hong Kong (Trung Quốc) về sân bay quốc tế Nội Bài.

    Nghi vấn lô hàng có điều bất thường, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra và phát hiện bên trong 2 kiện hành lý có 29 gói đựng loại chất nghi là cần sa, tổng trọng lượng hơn 13 kg.

    Ngay sau đó, số hàng có nghi vấn này đã được gửi mẫu để giám định tại Viện Khoa học Hình sự (C54).

    Số hàng sau đó được niêm phong và bàn giao cho Công an Hà Nội để điều tra, làm rõ.

    Liên quan đến những vụ vận chuyển ma túy, cần sa qua đường hàng không. Trước đó, vào ngày 19/6, lực lượng chức năng đã bắt quả tang hai hành khách đi trên chuyến bay từ Hà Nội về TP Hồ Chí Minh có hành vi vận chuyển ma túy.

    Qua kiểm tra hành lý ký gửi của hành khách, lực lượng chức năng phát hiện trong 12 quả thanh long chứa 13 túi nilon màu trắng đựng các viên nén hình trụ màu xanh; một quả chứa 2 túi nilon đựng chất tinh thể màu trắng... Các đối tượng còn giấu các viên nén hình trụ màu xanh trong áo ngực.

    Kiểm tra nhanh cho thấy, các viên nén hình trụ màu xanh và chất tinh thể màu trắng nêu trên đều phản ứng dương tính với ma túy.

    T.Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-lo-hang-13kg-nghi-can-sa-van-chuyen-qua-duong-hang-khong-a209270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan