+Aa-
    Zalo

    Phát hiện mùi khét, máy bay Singapore hạ cánh khẩn ở Tân Sơn Nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một máy bay của hãng hàng không TigerAir đang trên đường từ Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) tới Singapore đã phải chuyển hướng và hạ cánh khẩn tại Tân Sơn Nhất.

    (ĐSPL) - Một máy bay của hãng hàng không TigerAir đang trên đường từ Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) tới Singapore đã phải chuyển hướng và hạ cánh khẩn tại sân bay Tân Sơn Nhất.

    Báo Dân trí đưa tin, máy bay mang số hiệu TR2993 của hãng TigerAir chở 163 hành khách, cất cánh từ Đài Bắc lúc 13h55 ngày 6/1 (theo giờ địa phương) và dự kiến hạ cánh ở Singapore lúc 18h55 cùng ngày. 

    Tuy nhiên, đến khoảng 16h48, máy bay đã phải chuyển hướng và hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) do "có mùi cháy trên khoang".

    Thông báo của TigerAir cho biết, máy bay hạ cánh an toàn và đang trong quá trình bảo dưỡng cũng như điều tra sự việc. Hãng này thông tin thêm: “Chúng tôi muốn đảm bảo rằng không có cháy trên máy bay và rằng không có vấn đề gì với động cơ của máy bay”.

    Một máy bay của hãng hàng không TigerAir. Ảnh minh họa.

    Các lực lượng chức năng của cảng Tân Sơn Nhất đã nhanh chóng triển khai nhiều công tác đảm bảo an toàn, an ninh cho máy bay của TigerAir. Sau khi hạ cánh an toàn, máy bay đã được kiểm tra các vấn đề liên quan,  theo nguồn tin trên báo VnExpress.

    Được biết, trong sáng sớm nay (7/1), các hành khách trên chuyến bay đã được chuyển sang một chuyến khác để trở về Singapore.

    TigerAir là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Singapore với sân bay hoạt động chủ yếu là Changi. Thị trường khai thác của hãng chủ yếu đến Ấn Độ, Trung Quốc và một số nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

    (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-mui-khet-may-bay-singapore-ha-canh-khan-o-tan-son-nhat-a177442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan