+Aa-
    Zalo

    Phát hiện người đàn ông chết treo cổ trong rừng sau nhiều ngày mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều ngày mất tích, ông X. (Nghệ An) được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trong rừng.

    Sau nhiều ngày mất tích, ông X. (Nghệ An) được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trong rừng.

    Theo tin tức ban đầu, vào sáng ngày 12/3, ông Vi Quý Năm- Phó Chủ tịch xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một người đàn ông treo cổ chết trong rừng.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông N. V. X. (SN 1973) trú tại bản Lưu Hòa, xã Chiêu Lưu.

    Trước đó, vào ngày 5/3, ông X. đi vào khu rừng của bản và mất tích. Sau khi xảy ra sự việc, người dân và chính quyền địa phương đã tỏa ra các hướng của khu rừng để tìm kiếm nạn nhân nhưng không thấy.

    Khu vực tìm thấy thi thể ông X. Ảnh: Tiền Phong

    Đến chiều 11/3, người đi rừng phát hiện ông X. tử vong trong tư thế treo cổ, cách bản khoảng 4km. Gia đình xin đưa nạn nhân trở về mai táng theo phong tục địa phương.

    Theo người thân nạn nhân, đây không phải lần đầu người đàn ông này bỏ nhà ra đi. Ông X. có triệu chứng của bệnh tâm thần, đầu óc luôn bị ảo giác có 2 người chặn đường bắt cóc mình. Đã nhiều lần ông trốn đi khỏi nhà nhưng đều tự về.

    Trước đó, vào cuối năm 2018, tại huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cũng xảy ra một vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở gầm cầu. Theo đó, khoảng 6h30 sáng 1/12/2018, người dân xã Nghĩa Hồng (huyện Nghĩa Đàn) khi đi làm đã phát hiện thi thể 1 người đàn ông trong tư thế treo cổ ở dưới cầu Khe Ang.

    Vụ việc được trình báo cho cơ quan chức năng. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Trung Thành (SN 1976), trú xóm Hồng Thọ, xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Đàn.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra lảm rõ nguyên nhân cái chết của ông Thành.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nguoi-dan-ong-chet-treo-co-trong-rung-sau-nhieu-ngay-mat-tich-a266173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan