+Aa-
    Zalo

    Phát hiện nguyên chủ tịch huyện tử vong trong bụi cây sau một đêm mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Về quê vào ngày rằm, bà L. mất tích sau một đêm. Đến sáng nay, người thân phát hiện nạn nhân đã tử vong trong bụi cây ven đường.

    Thông tin từ báo Vietnamnet, ngày 31/8, ông Phan Văn Hợi - Chủ tịch UBND xã Đỉnh Sơn (huyện Anh Sơn, Nghệ An) cho biết, chính quyền địa phương và người dân xã này vừa tìm thấy thi thể một người phụ nữ nằm tử vong trong bụi cây bên đường.

    Nạn nhân được xác định là bà V.T.H.L. (SN 1960; Nguyên Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn).

    Theo đó, vào ngày 30/8, hai vợ chồng bà L. từ thành phố Vinh về huyện Anh Sơn cúng rằm tháng 7.

    Đến chiều tối cùng ngày, bà L. đạp xe đạp tập thể dục từ nhà mới xây ở xã Đỉnh Sơn. Tuy nhiên, người thân sau đó không thấy bà L. trở về nhà nên đi tìm nhưng không thấy.

    Ngay sau đó, người thân đã báo chính quyền địa phương cùng vào cuộc tìm kiếm. 

    phat hien nguyen chu tich huyen tu vong trong bui cay sau mot dem mat tich
    Nơi bà L. được tìm thấy. Ảnh: Báo Vietnamnet

    Tin tức online mới nhất từ báo Tiền phong cho hay, ông Hợi - Chủ tịch UBND xã Đỉnh Sơn (huyện Anh Sơn, Nghệ An) cho biết thêm: "Tối hôm qua, cả làng đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không được. Trích xuất camera phát hiện bà L. đạp xe đi trên đường nhưng nhiều đoạn không có camera nên không phát hiện được. Đến tờ mờ sáng hôm nay thì phát hiện thi thể bà L. đã tử vong trong bụi cây, cạnh bờ tường rào. Đoạn này bụi cây rậm đứng ngoài không phát hiện ra. Hiện cơ quan công an đang làm việc tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc”.

    Được biết, bà L. nguyên là Chủ tịch huyện Anh Sơn và hiện đã về hưu. Hiện người thân đang làm thủ tục xin đưa thi thể bà L. về quê mai táng theo phong tục.

    Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc. Nhìn từ bên ngoài không phát hiện dấu vết bất thường trên thi thể nạn nhân. 

    Mỹ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nguyen-chu-tich-huyen-tu-vong-trong-bui-cay-sau-mot-dem-mat-tich-a589193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan