+Aa-
    Zalo

    Phát hiện nguyên hiệu trưởng chết tại nhà riêng, thi thể đang phân hủy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyên hiệu trưởng Trường THPT Trấn Biên (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) được phát hiện tử vong tại nhà riêng, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

    Nguyên hiệu trưởng Trường THPT Trấn Biên (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) được phát hiện tử vong tại nhà riêng, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ nguyên hiệu trưởng chết tại nhà riêng - Ảnh: Công an Nhân dân

    Chiều 27/11, Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục phối hợp với Công an TP.Biên Hoà (tỉnh Đồng Nai) và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ phát hiện thi thể nguyên Hiệu trưởng trường THPT Trấn Biên (TP.Biên Hoà) tại nhà riêng.

    Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, người dân sống gần căn nhà N4, thuộc khu dân cư Bửu Long (P.Bửu Long, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) ngửi thấy mùi hôi từ trong căn nhà trên, cửa thì đóng kín

    Người dân liền đến gõ cửa nhiều lần nhưng không thấy ai trả lời nên đã liên lạc với người thân của chủ căn nhà đến kiểm tra.

    Sau đó một số người đã phá cửa vào xem tình hình thì phát hiện ông Nguyễn Văn H. (62 tuổi, nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Trấn Biên, TP.Biên Hòa) chủ nhà đã tử vong, thi thể đang phân hủy và bốc mùi.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

    Bước đầu cơ quan chức năng xác định, trong nhà của ông H. vẫn còn 1 ô tô và 1 xe máy để ở tầng trệt, chưa phát hiện những xáo trộn các đồ đạc trong nhà.

    Người dân xung quanh cho biết, ông H. về hưu năm 2017 và từ đó đến nay sống một mình tại căn nhà trên.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nguyen-hieu-truong-chet-tai-nha-rieng-thi-the-dang-phan-huy-a252849.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan