+Aa-
    Zalo

    Phát hiện những mảnh vỡ lớn nghi của MH370

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bốn vật thể màu cam có kích thước lớn nghi của chuyến bay MH370 mất tích được phát hiện tại vùng biển Nam Ấn Độ Dương.

    (ĐSPL) – Bốn vật thể màu cam có kích thước lớn nghi của chuyến bay MH370 mất tích được phát hiện tại vùng biển Nam Ấn Độ Dương.
    Máy bay tuần tra P-3C đến từ đội bay số 10 của Lực lượng Không quân Hoàng gia Australia đã phát hiện ra những vật thể này.
    Tất cả vật thể đáng nghi được xác định qua hệ thống định vị toàn cầu GPS trước khi chiếc phi cơ trở về căn cứ, trung úy Russell Adams, người điều khiến chiếc P-3C, cho biết. Adams nói thêm rằng, những vật thể trôi nổi trên mặt biển có chiều dài ít nhất 2 m và thông tin này sẽ được chuyển lên trung tâm phối hợp cứu nạn ở Canberra.
    Phát hiện mảnh vỡ lớn nhất nghi của MH370

    Trung úy Russem Adams phát biểu trước các phóng viên về việc tìm kiếm chiếc Boeing 777 mất tích

    Ngoài P-3C, Australia cũng huy động tàu các tàu hải quân như HMAS Success và ADV Ocean Shield trợ giúp công cuộc tìm kiếm.
    Báo "Bưu điện Bắc Kinh buổi sáng" đưa tin, tàu ADV Ocean Shield được trang bị thiết bị định vị dưới nước nhằm xác định vị trí hộp đen của chiếc Boeing 777 mất tích vào sáng ngày 8/3. Với dữ liệu được lưu trữ trong hộp đen, trung tâm phối hợp cứu nạn sẽ có thể xác định được nguyên nhân thực sự dẫn đến sự biến mất bí ẩn của chiếc máy bay.
    Tuy nhiên, hộp đen sẽ ngừng hoạt động vào ngày 12/4 tới sau khi nó hết pin. Khi đó, mọi tín hiệu sẽ không được gửi và việc tìm thấy xác chiếc máy bay sẽ trở nên khó khăn gấp bội. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nhung-manh-vo-lon-nghi-cua-mh370-a27663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan