+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thêm tài xế xe khách dương tính với ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, lượng lượng CSGT đã kiểm tra và phát hiện thêm 1 tài xế xe khách đi qua cao tốc Hà Nội - Hải Phòng dương tính với ma túy.

    Mới đây, lượng lượng CSGT đã kiểm tra và phát hiện 1 tài xế xe khách đi qua cao tốc Hà Nội - Hải Phòng dương tính với ma túy.

    Trong 3 ngày (từ 21-23/1) Đội Cảnh sát giao thông số 2 (Phòng hướng dẫn tuần tra cao tốc, Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an) đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn và test nhanh kết quả lái xe có sử dụng ma túy đối với các lái xe tham gia giao thông trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

    Chia sẻ trên VOV, Thượng tá Nguyễn Quang Nhật, Phó Trưởng phòng hướng dẫn tuyên truyền và điều tra giải quyết tai nạn giao thông  (TNGT) Cục CSGT cho biết: “Tổ công tác chọn vị trí lối ra của trạm thu phí Hà Nội - Hải Phòng vào Trung tâm thủ đô Hà Nội do Đội 2,  Phòng 8, Cục CSGT phụ trách. Trong quá trình kiểm tra, tổ công tác đã dừng kiểm tra hơn 50 phương tiện ô tô khách và xe container để kiểm tra. Qua kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện lái xe Đỗ Thanh Phương, sinh năm 28/3/1983, quê ở huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng, là lái xe của nhà xe Nam Anh, BKS 15B-015.81, có kết quả dương tính với chất ma túy”.

    Chiếc xe có lái xe kiểm tra dương tính với chất ma túy. Ảnh: VOV. 

    Thượng tá Nhật cho biết thêm, trong quá trình xử lý tài xế Phương khai nhận, vào hồi 20h ngày 22/1 trong lúc liên hoan với tổ xe đã được anh em mời hút một loại thuốc có đầu lọc nhưng không giống với thuốc lá bình thường.

    Trước đó, vào khuya 21/1, tổ liên ngành gồm lực lượng của Cục Cảnh sát giao thông cùng Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) ra quân tổng kiểm tra ôtô khách và xe tải các loại để phòng ngừa hành vi vi phạm luật tại trạm thu phí trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ hướng vào nội thành Hà Nội.

    Khoảng 3 tiếng làm nhiệm vụ, cảnh sát đã dừng hàng chục ôtô các loại để kiểm tra. Lúc 22h cùng ngày, Đội CSGT số 7 (Phòng 8, Cục CSGT) ra hiệu dừng chiếc container biển 60C chở hàng, do tài xế tên Thọ (45 tuổi, quê Lâm Đồng) điều khiển.

    Kiểm tra tại chỗ, tài xế không có nồng độ cồn. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng test chất ma túy, người cầm lái có phản ứng dương tính.

    Theo thượng tá Nhật, tổ công tác đã tạm giữ phương tiện, niêm phong kết quả thử ma túy để giao cơ quan chức năng xử lý.

    Làm việc với cảnh sát, Thọ khai anh ta chở thanh long từ Long An đi Lào Cai, nhưng chưa thừa nhận việc sử dụng chất gây nghiện.

    "Sau khi có kết quả xét nghiệm cuối cùng, cảnh sát sẽ xử lý tài xế vi phạm theo Nghị định 46", thượng tá Nhật thông tin.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-them-tai-xe-xe-khach-duong-tinh-voi-ma-tuy-a260818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan