+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể cô gái mặc váy ngắn nổi trên mặt hồ Linh Đàm, miệng sùi bọt trắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 12/8, người dân đi tập thể dục quanh hồ Linh Đàm phát hiện thi thể một cô gái trẻ nổi trên mặt hồ nên đã thông báo chính quyền địa phương.

    Sáng 12/8, người dân đi tập thể dục quanh hồ Linh Đàm phát hiện thi thể một cô gái trẻ nổi trên mặt hồ nên đã thông báo chính quyền địa phương.

    Được biết lúc đó vào khoảng 8h sáng, những người dân tập thể dục cho biết họ nhìn thấy thi thể một cô gái mặc váy ngắn, nằm úp sấp nổi lập lờ trên mặt hồ Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) ở vị trí cách bờ khoảng hơn 10m. Ngay sau đó người dân đã nhanh chóng báo đến công an sở tại để giải quyết vụ việc.

    Thi thể cô gái trẻ được vớt lên bờ - ảnh Infonet.

    Công an phường Hoàng Liệt đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cho vớt xác người phụ nữ lên bờ. Bước đầu xác định đó là một cô gái khoảng trên 25 tuổi, mặc váy hai dây ngắn màu đen, tóc vàng, cách người 10m có túi trong đó có phấn son nhưng không có giấy tờ tùy thân.

    Ở miệng thi thể có sùi bọt trắng, theo phán đoán ban đầu, nạn nhân có dấu hiệu bị ngạt nước và có khả năng tử vong từ hôm qua.

    Nhiều người dân khu vực cho rằng, rất có thể cô gái từ nơi khác đến.

    Bởi lẽ, sau khi phát hiện, sự việc đã được thông báo cho chính quyền địa phương và rà soát các khu dân cư quanh khu vực nhưng chưa có ai là người thân đến nhận diện.

    Hiện tại cơ quan pháp y đang đưa thi thể về nhà xác để tiến hành khám nghiệm thi thể để tìm ra nguyên nhân và xác định danh tính nạn nhân.

    Minh Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-co-gai-mac-vay-ngan-noi-tren-mat-ho-linh-dam-mieng-sui-bot-trang-a239902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan