+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể đang phân hủy trong bao nilon ở khu du lịch bỏ hoang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện xác người đã phân hủy nặng tại khu du lịch Làng Tre ở Bà Rịa – Vũng Tàu đã bỏ hoang từ nhiều năm nay.

    Người dân phát hiện xác người đã phân hủy nặng tại khu du lịch Làng Tre ở Bà Rịa – Vũng Tàu đã bỏ hoang từ nhiều năm nay.

    Báo Công an TP HCM đưa tin, lúc 17h30 chiều 3/4, người dân phát hiện một xác người đã phân hủy nặng tại khu du lịch Làng Tre (ấp Phước Lập, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) nên báo chính quyền địa phương. Công an xã Mỹ Xuân đến bảo vệ hiện trường và cấp báo lên cơ quan cấp trên.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Tân Thành và Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đến khám nghiệm hiện trường. Xác người đã trong thời kỳ phân hủy nặng, chỉ còn xương và tóc và được bỏ trong bao nilon cột kín.

    Phần tóc của nạn nhân còn sót lại - Ảnh: Vietnamnet

    Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Vietnamnet, nghi nhận ban đầu, thi thể nhiều khả năng là nữ, đã phân hủy gần như hoàn toàn, chỉ còn răng, tóc và xương.

    Địa điểm phát hiện thi thể này là khu du lịch đã bỏ hoang từ lâu, ít người qua lại.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, Do không thể nhận dạng bằng mắt thường, cảnh sát đã lấy mẫu xương, tóc để giám định AND nhằm làm rõ danh tính người xấu số.

    Cũng theo báo Tri thức trực tuyến, một cán bộ điều tra cho biết phần hộp sọ của thi thể trong túi nylon không có dấu hiệu bị tác động bởi ngoại lực.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-dang-phan-huy-trong-bao-nilon-o-khu-du-lich-bo-hoang-a186349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan