+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể dưới giếng nghi của người chồng sát hại vợ bằng 36 nhát dao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiếp cận hiện trường phát hiện thi thể, cơ quan chức năng còn tìm thấy một chiếc ví bên trong có giấy chứng minh mang tên Nguyễn Tấn Thịnh - nghi can sát hại vợ b

    Tiếp cận hiện trường phát hiện thi thể, cơ quan chức năng còn tìm thấy một chiếc ví bên trong có giấy chứng minh mang tên Nguyễn Tấn Thịnh - nghi can sát hại vợ bằng 36 nhát dao, một gói thuốc lá và một con dao dài khoảng 30cm...

    Báo Tuổi trẻ dẫn nguồn thông tin từ thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng cảnh sát hình sự - công an tỉnh Gia Lai chiều 12/9 xác nhận, vào 15h cùng ngày đã phát hiện một thi thể đàn ông tại giếng nước trong rẫy cà phê cách hiện trường vụ án khoảng 500m.

    Theo thông tin ban đầu, quá trình tìm kiếm, người nhà nghi phạm đã tìm thấy chiếc áo treo trên giếng nước cách nhà nạn nhân K. (23 tuổi) khoảng 500m.

    Khi kiểm tra giếng nước thì phát hiện thi thể nên đã báo cơ quan công an.

    Khi tiếp cận hiện trường, cơ quan chức năng còn phát hiện một chiếc ví bên trong có giấy chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Tấn Thịnh, một gói thuốc lá và một con dao dài khoảng 30cm.

    "Hiện tại thi thể dưới giếng nước đã được vớt lên, trên người nạn nhân có một hình xăm người nhà đã xác nhận đúng là anh Thịnh. Tuy nhiên, việc khẳng định đây có phải thi thể nghi phạm hay không thì cần phải chờ khám nghiệm tử thi mới có kết luận cuối cùng" - Tuổi trẻ dẫn lời thượng tá Trần Trọng Sơn thông tin.

    Công an lấy lời khai, thu giữ giấy tờ để lại tại hiện trường - Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    Trước đó, như Dân trí đã đưa tin, khoảng 18h ngày 9/9, 2 vợ chồng Thịnh xảy ra mâu thuẫn. Thịnh đã dùng dao đâm vợ là chị K. nhiều nhát.

    Lúc này, em gái chị K. là T. liền nhảy vào can ngăn liền bị Thịnh đâm 1 nhát vào chân. Thịnh còn cầm dao hăm dọa "nếu còn vào ngăn cản sẽ bị giết".

    Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy đến thì phát hiện chị K. gục trên vũng máu, nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định chị K. tử vong do bị đâm 36 nhát. Tại hầm rút sau nhà, cảnh sát điều tra cho hút khô, phát hiện 1 cây dao nhọn dài khoảng 40cm nghi là hung khí được dùng để hạ sát chị K.

    Người dân tập trung đông tại hiện trường - Ảnh: Báo Gia Lai online

    Báo Công an Nhân dân dẫn nguồn thông tin từ một số hàng xóm cho biết, chị K. được nhiều người biết đến là một “hot girl” có tiếng ở TP Plei Ku. Còn Thịnh là con trai út trong một gia đình khá giả có tiếng ở khu vực Biển Hồ Gia Lai.

    Trao đổi trên báo Công an Nhân dân, một người bạn của Thịnh cho hay, Thịnh có tính ham mê cờ bạc, cá độ nên nợ nần nhiều. Trước đây, gia đình Thịnh có cho một căn nhà để hai vợ chồng sinh sống nhưng đã bán để trả nợ. Không có chỗ ở, vợ chồng Thịnh phải chuyển về sống chung với nhà bố mẹ vợ.

    Cũng theo người bạn này, vợ chồng Thịnh cưới nhau cách đây khoảng 3 năm, có 1 đứa con nhỏ hơn 2 tuổi. Cả hai vợ chồng lại không có nghề nghiệp gì.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-duoi-gieng-nghi-cua-nguoi-chong-sat-hai-vo-bang-36-nhat-dao-a201716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan