+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể nam giới gần hiện trường cô gái bị giết ở Hòa Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời lãnh đạo UBND xã Mỹ Hòa, người đàn ông tử vong trong hang đá rất có thể là Bùi Văn Dũng - nghi can trong vụ án cô gái bị sát hại khi đi chăn bò ở Hòa Bình

    Theo lời lãnh đạo UBND xã Mỹ Hòa, người đàn ông tử vong trong hang đá rất có thể là Bùi Văn Dũng - nghi can trong vụ án cô giáo tương lai bị sát hại.

    Báo VietNamNet dẫn lời Đại tá Phạm Văn Sử, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình, sáng 18/4, cơ quan công an nhận được thông tin, người dân xóm Ngay xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, Hòa Bình phát hiện thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy tại một hang đá ở địa bàn.

    Theo đó, sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đang tiếp tục xác minh xem đây có phải là nghi phạm trong vụ sát hại cô gái Bùi Thị Én (xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc) vào ngày 10/4.

    Lãnh đạo UBND xã Mỹ Hòa cũng cho hay, hiện các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Theo đánh giá chủ quan, người đàn ông tử vong trong hang đá chính là Bùi Văn Dũng (35 tuổi, trú xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc), nghi can trong vụ án cô gái bị sát hại khi đi chăn bò. Tuy nhiên chính xác phải đợi kết quả giám định của cơ quan công an.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông - Ảnh: báo VietNamNet

    Như báo An ninh thủ đô đã đưa tin trước đó, vào ngày 10/4, chị Bùi Thị Én đi lên khu vực lều canh sắn của gia đình tại đồi Cuông để chăn bò. Đến trưa cùng ngày không thấy chị Én về nhà ăn cơm nên gia đình đã lên đồi Cuông để tìm.

    Vào khoảng 17h51 phút cùng ngày, bố đẻ của chị Én đã phát hiện xác của con mình nằm ở khu vực sườn đồi Cuông nên trính báo cơ quan Công an.

    Quá trình khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan điều tra xác định thi thể nạn nhân có nhiều dấu vết của vụ án mạng, trước khi bị sát hại nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

    Được biết, chị Én vừa thi đậu công chức vào một trường mầm non, đang đợi việc thì xảy ra vụ việc đau lòng, gây phẫn uất dư luận địa phương.

    Trong một diễn biến có liên quan, báo Người Đưa Tin cho biết, ngày 18/4, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hòa Bình cũng đã phát lệnh truy nã toàn quốc đối với nghi phạm Bùi Văn Dũng.

    Hiện các lực lượng chức năng Công an tỉnh và Công an huyện Tân Lạc đang khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân cái chết và xác định xem có phải nghi phạm Bùi Văn Dũng hay không.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nam-gioi-gan-hien-truong-co-gai-bi-giet-o-hoa-binh-a187625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan