+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể nam thanh niên dưới suối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện xác nam thanh niên nằm dưới suối, đoạn phía sau Ban quản lý Khu Công nghệ cao (quận 9, TP.HCM).

    Người dân phát hiện xác nam thanh niên nằm dưới suối, đoạn phía sau Ban quản lý Khu Công nghệ cao (quận 9, TP.HCM).

    Trưa 16/12, lực lượng Công an Quận 9, TP.HCM đã trục vớt xác một thanh niên dưới con suối bên cạnh Khu công nghệ cao TPHCM (P.Tân Phú, Q.9) để đưa đi khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ.

    Trước đó, lúc 10h sáng cùng ngày, Công an P.Tân Phú nhận tin báo, phát hiện xác thanh niên nằm dưới suối, trong tư thế mặt úp xuống bùn.

    Thi thể T. được phát hiện dưới suối - Ảnh: Vnexpress

    Qua khám nghiệm ban đầu, nạn nhân có thể tử vong do bị ngạt nước. Danh tính nạn nhân là Nguyễn Văn T. (SN 1998, ngụ thị trấn Chợ Dừa, huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi).

    Qua lời khai của bảo vệ Khu công nghệ cao, khoảng 2h cùng ngày, bảo vệ phát hiện trộm đột nhập nên báo động và tổ chức truy đuổi.

    Bọn trộm đã bỏ chạy tán loạn, sau đó họ đã bắt được một đối tượng là Nguyễn Tương Tú (SN 2000, quê Quảng Ngãi).

    Tú khai nhận đã cùng với hai đối tượng là Lý Thái Huy (SN 1997) và T. đột nhập vào DN trộm cắp tài sản. Nhưng khi chưa lấy được gì thì bị bảo vệ phát hiện đuổi bắt. Trong lúc bỏ chạy mỗi người một hướng, Tú bị bắt giữ, còn hai đồng bọn chạy đi đâu Tú không biết.

    Từ lời khai của Tú, cảnh sát đặc nhiệm đã nhanh chóng tìm ra được nơi ở của Huy nên mời lên làm việc. Cả hai được đưa đến hiện trường nhận diện nạn nhân và xác định chính là bạn trộm tên T.

    Với kết quả điều tra ban đầu, cơ quan chức năng nhận định có thể trong lúc bị bảo vệ truy đuổi, T. đã nhảy xuống suối dẫn đến bị chết đuối.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-duoi-suoi-a213185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan