+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể thứ ba sau cuộc đột kích khủng bố tại Pháp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cảnh sát Pháp cho biết tìm thấy thi thể thứ ba trong đống đổ nát sau cuộc đột kích của biệt kích tại Saint Denis, Pháp.

    (ĐSPL) – Cảnh sát Pháp cho biết tìm thấy thi thể thứ ba trong đống đổ nát sau cuộc đột kích của biệt kích tại Saint Denis, Pháp.

    [mecloud]Qtqm1eO4Bv[/mecloud]

    Sau cuộc đột kích của biệt kích Pháp hôm 18/111 vào toà nhà ẩn náu của các phần tử khủng bố liên quan đến vụ tấn công khủng bố Paris, cảnh sát tuyên bố đã phát hiện 2 thi thể.

    Thi thể đầu tiên của người phụ nữ đánh bom tự sát bằng thắt lưng bom,  còn lại là của kẻ bị tình nghi là chủ mưu vụ khủng bố hôm 13/11 Abdelhamid Abaaoud. Sau khi điều tra được biết, người phụ nữ đánh bom tự sát chính là em họ của Abaaoud.

    AFP ngày 20/11 dẫn một nguồn tin thân cận cho biết thực tế người đã kích nổ áo khoác cài bom trong căn hộ là nghi can nam thứ hai ngoài Abaaoud.

    Tuy nhiên Euro News đưa tin cùng ngày, nguồn tin cảnh sát xác nhận phát hiện tiếp một thi thể thứ ba trong đống đổ nát tại căn hộ bị cảnh sát đột kích ở Sant Dennis. Thi thể này được cho là của một người phụ nữ.

    Cuộc bố ráp của Pháp hôm 18/11 Ảnh: NY Times

    Một nguồn tin cảnh sát đã tiết lộ chủ mưu bị nghi ngờ Abaaoud đã được camera theo dõi một trạm ghi lại tại một ga tàu ​​điện ngầm. Hắn được phát hiện khi các cuộc tấn công khủng bố đã diễn ra, nhưng khi đó thì vụ xả súng tại phòng hòa nhạc lại đang diễn ra.

    Những cuộc truy bắt phạm vi quốc tế nghi phạm Salah Abdeslamcho, 26 tuổi đến nay vẫn chưa có tiến triển gì. Hắn được xác định là công dan Pháp nghi can chính và được cho là rất nguy hiểm.

    Hội đồng Bảo an LHQ đã nhất trí thông qua một giải pháp nhằm mở rộng cuộc chiến chống IS trong khi liên minh châu Âu, đồng ý thắt chặt kiểm tra biên giới sau vụ khủng bố Paris hôm 13/11.

    NHẬT DUY

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]OF3ovefUTh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-thu-ba-sau-cuoc-dot-kich-khung-bo-tai-phap-a120694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.