+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể võ sư Bình Định Gia dưới hố nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một thi thể đang trong quá trình phân hủy đã được người dân phát hiện tại một hố nước dưới gầm cầu đường vành đai 3, Hà Nội.

    (ĐSPL) - Một thi thể đang trong quá trình phân hủy đã được người dân phát hiện tại một hố nước dưới gầm cầu đường vành đai 3, Hà Nội. Nạn nhân được xác định là cụ Trần Hưng Quang, võ sư của môn phái Bình Định Gia đã mất tích 2 ngày trước đó.

    Tin tức ban đầu cho thấy, vào khoảng 16h30’ chiều 19/7, một vài người dân ở khu vực phường Thanh Xuân Trung phát hiện có mùi thối bốc lên từ phía gầm đường trên cao, đối diện với sân bóng 168 đường Khuất Duy Tiến.

    Khi người dân đến gần hố nước sâu khoảng hơn 3m, dưới gầm cầu thì phát hiện dưới hố nước có 1 thi thể và gọi điện báo cho công an phường sở tại. Vị trí người dân phát hiện thi thể cách ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến khoảng 300m.

    Phát hiện thi thể cựu võ sư Bình Định gia ở dưới hồ nước
    Hiện trường nơi phát hiện xác chết.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phương Thanh Xuân Trung đã có mặt tại hiện trường khoang vùng, bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo cho các cơ quan chức năng đến để tiến hành vớt tử thi.

    Đến 18h30’, các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục cần thiết trước khi đưa thi thể người xấu số vào bệnh viện Việt Đức để khám nghiệm tử thi.

    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, Trung tá Đỗ Hồng Minh, Trưởng Công an phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, ngay sau khi phát hiện thi thể nạn nhân đã có người nhà đến nhận, nhân thân của người xấu số được xác định là cụ Trần Hưng Quang, 88 tuổi, hiện đang ở cùng gia đình tại nhà C3, tập thể Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    Cụ Trần Hưng Quang đi khỏi nhà từ sáng ngày 17/7 không thấy về nên gia đinh đã đi tìm nhưng chưa thấy.

    Phát hiện thi thể cựu võ sư Bình Định gia ở dưới hồ nước
    Người dân hiếu kỳ đứng xem gây ách tắc giao thông.

    Cụ Trần Hưng Quang là võ sư của môn phái Bình Định Gia và cũng là nghệ sỹ ưu tú hát tuồng. Ngoài vai diễn để đời, võ sư Trần Quang Hưng được biết đến là Trưởng môn đời thứ 5 của môn phái võ thuật Bình Định Gia huyền thoại. Năm 1982, cụ cùng con trai thứ 2 là võ sư chấp trưởng môn Trần Hưng Hiệp xin ý kiến các bậc lão thành trong dòng họ để thu nhận đệ tử bên ngoài làm lễ nhập gia, truyền dạy võ công.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-vo-su-binh-dinh-gia-duoi-ho-nuoc-a41903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan