+Aa-
    Zalo

    Phát hiện tiếng khóc trong bụi chuối, cảnh sát kiểm tra thì thấy cảnh tượng đau xót

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi đi nhặt rác, một người đàn ông vô gia cư đã nghe tiếng khóc rất thương tâm từ bụi chuối. Ông ấy lập tức báo cảnh sát khu vực.

    Trong khi đi nhặt rác, một người đàn ông vô gia cư đã nghe tiếng khóc rất thương tâm từ bụi chuối. Ông ấy lập tức báo cảnh sát khu vực.

    Một hôm người đàn ông vô gia cư trong lúc đi vào bãi rác khu vực bụi chuối thuộc vùng đô thị Floridablanca, thành phố Bucaramanga, thủ phủ tỉnh Santander, Colombia để tìm kiếm thứ gì đó hữu ích thì bỗng nhiên ông nghe tiếng trẻ con khóc ở góc vắng. Người này sau đó đã báo cáo cảnh sát khu vực.

    Nhận được tin báo, cảnh sát lập tức đến ngay khu vực được thông báo và phát hiện, một bé gái sơ sinh còn chưa được cắt dây rốn bị vứt trong bụi chuối, khóc rất thương tâm.

    Cảnh sát phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong bụi chuối

    Thời điểm phát hiện, toàn thân bé gái lạnh cóng, được xác định là vừa ra đời đã bị cha mẹ vứt bỏ. Cơ thể em bị kiến bu đầy, có rất nhiều vết cắn sưng tấy.

    Cảnh sát sau đó đã đưa bé gái sơ sinh này vào bệnh viện để cấp cứu. Rất may mắn nhờ sự chăm sóc đặc biệt từ đội ngũ y tế, bé gái đã sống sót.

    Bác sĩ cho biết, bé gái chỉ nặng hơn 2kg, trên người có nhiều vết thương do bị kiến cắn nhưng mọi vấn đề đều có thể khắc phục. Họ sẽ tiếp tục điều trị và giúp cháu bé phục hồi hoàn toàn.

    Nhiều người khi biết về hoàn cảnh của bé gái tội nghiệp đã gửi tặng tiền và những món quà cần thiết tới bệnh viện. Hiện, cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc và tìm danh tính mẹ của bé.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-tieng-khoc-trong-bui-chuoi-canh-sat-kiem-tra-thi-thay-canh-tuong-dau-xot-a202519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan