+Aa-
    Zalo

    Phát hiện túi đựng xác động đậy, nhân viên nhà tang lễ bàng hoàng khi mở ra kiểm tra

    (ĐS&PL) - Nhân viên nhà tang lễ thấy chiếc túi đựng xác động đậy nên mở ra kiểm tra, không ngờ phát hiện điều kinh hãi.

    Theo truyền thông địa phương, từ đầu năm 2022 đến nay, ông Jose Ribeiro da Silva (62 tuổi) nằm điều trị tại Bệnh viện Estadual do Centro-Norte Goiano (thành phố Uruacu, bang Goias, Brazil) do mắc bệnh ung thư miệng.

    Ngày 29/11, tình hình sức khỏe của ông Jose chuyển biến xấu. Sau đó, các bác sĩ thông báo ông đã tử vong do những biến chứng của bệnh ung thư miệng. Bà Aparecida, em gái của ông Jose, kể gia đình bà nhận được thông báo về cái chết của ông Jose vào lúc 20h hôm đó.

    Bệnh viện đã trao giấy chứng tử cho gia đình ông Jose, đồng thời trao lại thi thể cho gia đình để tổ chức tang lễ. Gia đình ông thuê một công ty tổ chức tang lễ để vận chuyển thi thể ông đến nhà tang lễ ở thành phố Rialma, cách bệnh viện gần 100km.

    phat hien tui dung xac dong day nhan vien nha tang le bang hoang khi mo ra kiem tra
    Ông Jose Ribeiro da Silva.

    Vào 1h ngày 30/11, một nhân viên nhà tang lễ đang chuẩn bị tiến hành các thủ tục lễ tang cho ông Jose thì phát hiện túi đựng xác động đậy. Mở ra xem thử, người này bàng hoàng khi thấy ông Jose đang mở mắt, vẫn thở nhưng hơi thở yếu ớt. Nhân viên nhà tang lễ lập tức gọi xe cấp cứu đưa ông Jose đến một bệnh viện gần đó và nhan chóng thông báo với gia đình người đàn ông. Sự việc khiến ai nấy đều ngỡ ngàng và kinh hãi.

    “Nhân viên nhà tang lễ đã gọi điện cho tôi, bảo tôi tới ngay vì anh trai vẫn còn sống. Thực sự không thể tin nổi những gì đã xảy ra. Anh trai tôi nằm trong túi đựng xác suốt 5 tiếng, lạnh cóng. Tình huống như vậy hoàn toàn không thể chấp nhận được”, bà Aparecida nói.

    Người phụ nữ chia sẻ thêm, ông Jose đang thở bằng một ống mở khí quản vào lúc được thông báo đã tử vong. Gia đình tin rằng bác sĩ đã chẩn đoán sai, dẫn đến việc ông Jose phải nằm trong túi đựng xác suốt 5 tiếng dù vẫn còn sống. Việc này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng của ông.

    Bệnh viện Estadual do Centro-Norte Goiano đã xin lỗi gia đình ông Jose, cử giám đốc kỹ thuật đến thành phố Rialma hỗ trợ họ. Bên cạnh đó, bác sĩ đã chẩn đoán sai và ký giấy chứng tử cũng bị sa thải.

    Được biết, sáng ngày 30/11, bà Aparecida đã đệ đơn tố cáo lên cảnh sát, yêu cầu điều tra rõ những sai sót của bác sĩ nhằm đòi lại công bằng cho ông Jose.

    Trước đó, sự việc tương tự xảy ra với gia đình ông Valdelucio Goncalves (54 tuổi). Họ nhận thông báo của Bệnh viện Đa khoa Menandro de Farias (thành phố Salvador, Đông Bắc Brazil) rằng ông đã tử vong vì “suy hô hấp và nhiều cơ quan khác” sau vài cơn đau tim.

    Tuy nhiên, sáng hôm sau, khi đến để nhận diện người thân, em trai ông Goncalves bất ngờ thấy chiếc túi đựng xác động đậy và nhận ra anh mình vẫn còn sống. Ngay sau đó, các y tá đã tháo dây cột tay chân bệnh nhân, tháo gòn đã nhét vào tai và mũi của ông Goncalves, thực hiện các biện pháp cấp cứu.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-tui-dung-xac-dong-day-nhan-vien-nha-tang-le-bang-hoang-khi-mo-ra-kiem-tra-a559405.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan