+Aa-
    Zalo

    Phát hiện vật thể nghi của MH370 tại vùng tìm kiếm mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi chuyển hướng tìm kiếm chiếc Boeing 777 mất tích sang khu vực mới, một máy bay của New Zealand đã phát hiện ra nhiều vật thể nghi của MH370.

    (ĐSPL) – Sau khi chuyển hướng tìm kiếm chiếc Boeing 777 mất tích sang khu vực mới, một máy bay của New Zealand đã phát hiện ra nhiều vật thể nghi của MH370.
    Trong ngày đầu tiên tìm kiếm máy bay MH370 ở khu vực mới trên vùng biển Ấn Độ Dương, một máy quân sự của New Zealand đã phát hiện nhiều vật thể.
    Cơ quan An toàn Hàng hải Australia cho biết, họ cần điều một con thuyền tới khu vực phát hiện ra những vật thể này để xác nhận. Dự kiến, con tàu sẽ tới đó vào ngày mai (29/3). Như vậy, cho tới ngày mai mới có thể xác định vật thể đó có liên quan đến chiếc phi cơ gặp nạn hay không.
    Phát hiện vật thể nghi của MH370 tại vùng tìm kiếm mới

    Phát hiện vật thể nghi của MH370 tại vùng tìm kiếm mới

    Hôm nay (28/3), lực lượng tìm kiếm đã được chuyển sang một vùng biển khác ở Nam Ấn Độ Dương, sau khi nhà chức trách Australia cho biết họ đã nhận được "chỉ dẫn mới đáng tin cậy" về điểm rơi của chiếc Boeing 777 xấu số nói trên.
    Cơ quan An toàn Hàng hải Australia cho biết việc phân tích dữ liệu radar đã khiến các nhà điều tra chuyển địa điểm tìm kiếm đến một khu vực cách khu vực cũ 1.100 km về phía Đông Bắc. Chiếc Boeing 777 có thể đã bay nhanh hơn so với ước tính nên tiêu tốn nhiên liệu nhiều hơn và không thể bay về phía Nam Ấn Độ Dương. Cơ quan này cho biết, thông tin mới là "chỉ dẫn đáng tin cậy nhất".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-vat-the-nghi-cua-mh370-tai-vung-tim-kiem-moi-a27402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan