+Aa-
    Zalo

    Phát hiện xác chết nam thanh niên trong đầm lầy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xác chết được phát hiện trong tình trạng đầu úp xuống nước với tư thế của người đang lái xe. Cách đó là chiếc xe máy hiệu Honda Wave.

    (ĐSPL) - Xác chết được phát hiện trong tình trạng đầu úp xuống nước với tư thế của người đang lái xe. Cách đó là chiếc xe máy hiệu Honda Wave.

    Cơ quan Công an quận Gò Vấp (TP HCM) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên vừa được phát hiện trên địa bàn.

    Trước đó, vào khoảng 8h ngày 11/9, một số người dân đi tập thể dục trong Khu dân cư Sokico Hưng Long, đường Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp tá hỏa phát hiện thi thể một nam thanh niên trong đầm lầy, xung quanh là cỏ dại um tùm. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an.

    Phát hiện xác chết nam thanh niên trong đầm lầy

    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: V.M

    Nhận được tin báo, Công an quận Gò Vấp đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết.

    Tại hiện trường, nạn nhân được phát hiện trong tình trạng đầu úp xuống nước với tư thế của người đang lái xe, đầu vẫn đội mũ bảo hiểm. Bên cạnh là chiếc xe máy hiệu Honda Wave mang BKS: 49M2 – 1202, phần đầu chúi xuống bùn.

    Kết quả khám nghiệm cho thấy, nạn nhân là nam giới, khoảng 25 - 30 tuổi, trên người mặc áo carô xanh đậm, trong người không có giấy tờ tùy thân. Bước đầu cơ quan công an nhận định, có thể nạn nhân chạy xe máy với tốc độ cao, lạc tay lái và lao xuống đầm lầy gây tử vong.

    Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra nguyên nhân cái chết và danh tính nạn nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-xac-chet-nam-thanh-nien-trong-dam-lay-a50324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan