+Aa-
    Zalo

    Phát hoảng vì Tesla Model S tăng tốc đột ngột đâm nát phòng gym

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chiếc xế sang Tesla Model S đã khiến chủ nhân của nó phải đau đầu khi bất ngờ tăng tốc, đâm vào tường của một phòng gym, khiến nhiều người hoảng sợ.

    (ĐSPL) – Chiếc xế sang Tesla Model S đã khiến chủ nhân của nó phải đau đầu khi bất ngờ tăng tốc, đâm vào tường của một phòng gym, khiến nhiều người hoảng sợ.

    Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, hãng Tesla Motors sau khi gây ấn tượng mạnh với người dùng trên toàn thế giới bằng mẫu xe giá rẻ Tesla Model 3 thì hiện tại lại đang làm nhiều người lo ngại về độ an toàn.

    Hiện trường vụ tai nạn của xe điện Tesla Model S. 

    Cụ thể, trong thời gian gần đây, những chiếc xe điện của Elon Musk đang gặp phải nhiều nghi ngại sau các vụ tai nạn.

    Theo hình ảnh từ camera an ninh của một phòng gym tại Florida, Mỹ. Chiếc xe Model S đang từ từ lăn bánh vào chỗ để xe bất ngờ tăng tốc rất nhanh và đâm vào tường phía trước tòa nhà. Rất may là không có thiệt hại gì về người và cũng không có ai bị chấn thương nghiêm trọng.

    Báo Dân trí cũng đưa tin, ngay sau khi sự việc xảy ra, chồng của tài xế đã giải thích toàn bộ sự việc trên diễn đàn Tesla nhưng sau đó thông tin bị gỡ bỏ. Người chồng của nữ tài xế gây tai nạn cho biết, ông đã sở hữu nhiều xe Model S chứ không phải mới lái một chiếc. Hiện ông có một chiếc P85D và một chiếc P90D. Theo ông, chiếc xe bị tăng tốc mất kiểm soát.

    Hãng Tesla Motors khẳng định, sau khi xem xét dữ liệu còn lưu lại thì thấy có lực tác động vào pedal khi xảy ra tai nạn. Tuy nhiên, chủ nhân chiếc Model S cho biết, họ rất thất vọng và bất ngờ trước cách Tesla xử lý vụ việc.

    Theo chủ chiếc xe, hãng sản xuất không hề có thiện chí đối thoại với khách hàng mà vội vã đổ lỗi cho tài xế, với lập luận rằng hệ thống thông tin trực tuyến báo như vậy. Đồng thời, chủ nhân chiếc xe gây tai nạn cũng cho hay, họ sẽ yêu cầu điều tra làm rõ thêm.

    Trước đó, vào hồi tháng 6, cũng đã xảy ra sự việc tương tự. Chủ một chiếc crossover chạy điện Model X ở Mỹ cho rằng xe bị lỗi tăng tốc mất kiểm soát nên gây tai nạn, trong khi Tesla khẳng định lỗi hoàn toàn do người lái.

    Nhân Văn (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Video tin tức xem nhiều nhất:

    [mecloud]fxdNZVLVCn[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hoang-vi-tesla-model-s-tang-toc-dot-ngot-dam-nat-phong-gym-a164481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.