+Aa-
    Zalo

    Phát hoảng với những bộ phim kéo dài hàng trăm, nghìn tập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Phép thuật, Đội điều tra hiện trường, Cô dâu 8 tuổi,… là những bộ phim khiến công chúng phát hoảng khi kéo dài hàng trăm, thậm chí hàng nghìn tập.

    (ĐSPL) – Phép thuật, Đội điều tra hiện trường, Cô dâu 8 tuổi,… là những bộ phim khiến công chúng phát hoảng khi kéo dài hàng trăm, thậm chí hàng nghìn tập, thử thách độ kiên nhẫn của khán giả.

    Trong chuỗi kho tàng phim khổng lồ của điện ảnh từ Tây sang Đông, không ít “mọt phim” phải rùng mình với những bộ phim phát sóng mãi không hết để thử thách độ kiên nhẫn của khán giả. Có bộ phim kéo dài hơn 1000 tập, có phim dài 50 năm, thậm chí phim hiện vẫn đang trong giai đoạn sản xuất khiến nhiều người không khỏi chán ngán.

    Phép thuật (Charmed): 8 năm – 179 tập

    Với 179 tập, Phép Thuật (Charmed) khiến nhiều người phát hoảng với 8 năm phát sóng. Bộ phim bắt đầu ra mắt khán giả truyền hình từ tháng 10/1998 và kết thúc chính thức vào tháng 5/2006.


    Charmed đến với Việt Nam với tên gọi “Phép thuật” từ năm 2002. Ở Mỹ, bộ phim khởi chiếu từ năm 1998, kéo dài trong 8 năm với 8 mùa. Ba chị em phù thủy Prue, Phoebe, Piper xinh đẹp trong phim với sự tham gia của các diễn viên Shannen Doherty, Holly Marie Combs, Alyssa Milano hay Rose McGowan đã chinh phục được người xem ở nhiều lứa tuổi.

    Đội điều tra hiện trường (CSI: Crime Scene Investigation): 15 năm – 229 tập

    Series CSI là series hình sự nổi tiếng nhất nước Mỹ và được ưa thích tại một số nơi khác trên thế giới. Đây là một series phim truyền hình nổi tiếng về thể loại hình sự, đoạt giải Emmy của hãng phim CBS. Phim có số lượng 79,9 triệu khán giả ở Mỹ và 2,5 tỉ khán giả tại 48 quốc gia.


    Phát sóng trên đài CBS bắt đầu từ năm 2000, đến nay bộ phim này vẫn đang trong quá trình sản xuất những tập tiếp theo. Đội điều tra hiện trường gồm 229 tập phim hiện đã trải qua 11 mùa phát sóng. Mỗi tập phim là một vụ án được tung ra đánh đố óc suy luận phán đoán của các nhân vật có tính cách trái ngược nhau cùng diễn biến hồi hộp đầy thú vị.

    Doctor Who: 50 năm – 798 tập


    Doctor Who là bộ phim khiến khán giả phải “rùng mình” với hơn 50 năm phát sóng. Bộ phim được hãng BBC sản xuất liên tục từ 1963-1989. Hiện nay nó vẫn còn đang quay. Bộ phim đã đạt kỷ lục thế giới là bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng dài nhất thế giới và cũng là series phim khoa học viễn tưởng thành công nhất mọi thời đại.

    Bộ phim này kéo dài bằng một nửa đời người. Năm 2013 đã lập kỷ lục Guiness cho series phim truyền hình có độ dài kỷ lục. Từ lúc phát sóng đến năm 1989, với thành công sau 26 mùa chiếu, phim được làm thành phim điện ảnh chiếu trên TV vào năm 1996. Mãi đến năm 2005, bộ phim chính thức tái xuất trên màn ảnh sau gần một thập kỉ “xả hơi”.

    Tình si (To See And See Again): 270 tập


    Những ai nghiền phim Hàn có lẽ không thể quên được bộ phim Tình si – một bộ phim thử thách lòng kiên nhẫn của khán giả. Bắt đầu phát sóng năm 1998, bộ phim Tình si dài với tổng cộng đến 270 tập phim.

    Bộ phim này phù hợp với người nội trợ bởi nội dung xoay quanh các mối quan hệ con người gần gũi, những lễ nghi của các thành viên trong gia đình nhưng do bộ phim kéo dài nên không ít khán giả cũng phải bỏ ngang giữa đường.

    Tình hận thiên thu (2014): 420 tập


    Tình hận thiên thu – một bộ phim tình cảm của Trung Quốc cũng thách thức khán giả Việt với 420 tập phim. Phát sóng vào năm ngoài, bộ phim xoay quanh mối tình trắc trở giữa Từ Văn và Tiểu Yến. Mối tình của họ bị phản đối kịch liệt vì gia đình 2 bên và cuộc sống khi cả 2 quyết định bỏ trốn đến nơi khác để lập nghiệp.

    Bộ phim không chỉ dừng lại ở đó, không lâu sau khi gia đình phát hiện ra nơi ở của hai người, gia đình Tiểu Yến đã bắt cô về và ngăn cấm không cho 2 người gặp mặt. Căm phẫn về hành động đó của người nhà Tiểu Yến, Từ Văn quyết tâm lập nghiệp để trả thù những ai đã ngăn cản tình yêu của đời mình.

    Đời sống chợ đêm: 520 tập


    Đời sống chợ đêm cũng là một bộ phim khiến khán giả phải phát hoảng với số lượng và thời gian chiếu. Với 520 tập, bộ phim khắc họa cuộc sống của các thương lái ở khu chợ đêm Kim Hoa.

    Bộ phim là chuỗi dài của những tình tiết kịch tính, gay cấn và mâu thuẫn trong các mối quan hệ gia đình, xã hội thường xuyên bị đẩy lên cao trào với các câu chuyện về cuộc đời và số phận của một thế hệ con người được sinh ra ở những khu chợ này.

    Khi người ta yêu: 576 tập


    Với tổng số tập lên đến 576, các khán giả Khi người ta yêu đôi khi không đủ kiên nhẫn để theo dõi bộ phim.Với cốt truyện mang tính gia đình, bộ phim thu hút sự theo dõi của nhiều khán giả nội trợ với những tình tiết cảm động và dễ đồng cảm.

    Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một phụ nữ tốt bụng đảm đang lấy phải người chồng bê tha không màng sự nghiệp. Tuy nhiên người đàn bà này vẫn ngày đêm cố gắng lạc quan bên cạnh hai đứa con hiếu thảo của mình.

    Cô dâu 8 tuổi: hơn 1800 tập

    Bộ phim Cô dâu 8 tuổi đang thu hút đông đảo sự theo dõi của khán giả Việt Nam hiện nay. Được biết bộ phim dài 1800 tập đang phát sóng vào 20h mỗi ngày trên kênh Today TV. Vào ngày 11/11/2014, siêu phẩm truyền hình Bollywood này cũng đã lần đầu tiên đến với khán giả Việt và đã nhận được những phản ứng tích cực từ người xem trên khắp cả nước.


    Được xây dựng trên câu chuyện có thật về cuộc đời của cô bé Anandi phải sớm kết hôn khi mới lên 8, “Cô dâu 8 tuổi” là bộ phim truyền hình đầu tiên và duy nhất của Ấn Độ phản ánh một cách chân thực các khía cạnh khác nhau của vấn nạn tảo hôn vốn đã ăn sâu vào tiềm thức của người dân nhiều vùng quê nghèo ở Ấn Độ.

    Cô dâu 8 tuổi” đã giúp những diễn viên tham gia phim được vinh danh tại rất nhiều giải thưởng uy tín ở Ấn Độ. Sức lan tỏa của phim cũng vươn ra khỏi biên giới quốc gia để đến với nhiều đất nước khác trên thế giới.

    Truyền thuyết Ju Mông (81 tâp)

    Mặc dù không có số lượng tập phim dài như các bộ phim trên nhưng Truyền thuyết Jumong cũng khiến khán giả phải ngán ngẩm về thời gian phát sóng khá lâu. Ở những tập đầu tiên, bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và những phản hồi tích cực. Tuy nhiên, càng về sau khán giả càng bị bở dở giữa chừng. Được biết, bộ phim đã được trình chiếu tại hơn 13 nước và doanh thu bộ phim này hơn 45 tỷ won Hàn Quốc.


    Bộ phim miêu tả cuộc đời của Cao Chu Mông, (người sáng lập của vương quốc Cao Câu Ly). Các yếu tố kỳ ảo bao quanh truyền thuyết của Jumong đã được thay thế với nhiều sự kiện dựa trên thực tế, chẳng hạn như liên quan đến ngày sinh của ông. Nó cũng được coi là một phần quan trọng của "làn sóng Hàn Quốc".

    Tấm lòng cha mẹ


    Tấm lòng cha mẹ - một bộ phim của xứ Đài cũng được xếp vào trong danh sách này với hơn 300 tập phim. Bộ phim đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả theo dõi. Nội dung bộ phim xoay quanh chuyện tình của Lỗi Lỗi và Jason cùng với nhiều thành viên khác trong gia đình.

    Nhân vật nữ Huỳnh Lỗi Lỗi, cam chịu số phận làm dâu trong gia đình nhà chồng đầy sóng gió, nơi mà tình thương yêu của con người dành cho con người là một thứ rất xa xỉ, nơi mà chỉ có sự tồn tại của lòng đố kị ghen ghét, muốn chiếm đoạt quyền tự do cũng như lên nắm quyền trong gia đình.

    Xem thêm video:

    [mecloud]O4hkhjhlpr[/mecloud]

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hoang-voi-nhung-bo-phim-keo-dai-hang-tram-nghin-tap-a99269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.