+Aa-
    Zalo

    Phát lệnh truy nã ông Vũ “nhôm”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các nguồn tin từ Đà Nẵng cho biết đã nhận được thông tin truy nã ông Phan Văn Anh Vũ, hay còn gọi là Vũ "nhôm".

    Các nguồn tin từ Đà Nẵng cho biết đã nhận được thông tin truy nã ông Phan Văn Anh Vũ, hay còn gọi là Vũ "nhôm".

    Tối 22/12, trên một số trang mạng xuất hiện bức ảnh chụp văn bản được cho là từ Cơ quan An ninh điều tra (bộ Công an) quyết định truy nã ông Phan Văn Anh Vũ với tội Cố ý làm lộ tài liệu bí mật nhà nước, theo Điều 263 bộ Luật Hình sự. Quyết định này có sau khi xác định bị can không có mặt tại nơi cư trú ở số 82 Trần Quốc Toản, TP.Đà Nẵng và không biết bị can đang ở đâu.

    Tiến hành tìm hiểu, tối 22/12, nguồn tin từ Công an quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng xác nhận với báo Người Đưa Tin, đã nắm được thông tin từ cấp trên về việc truy nã ông Phan Văn Anh Vũ.

    Một lãnh đạo Công an quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng cũng thông tin thêm, đã nhận được văn bản truy nã về trường hợp của ông Anh Vũ. Vị này đã triển khai thông báo này đến các đơn vị trực thuộc.

    An ninh - Hình sự - Phát lệnh truy nã ông Vũ “nhôm”

    Có những thông tin cho rằng ông Vũ đã bị truy nã.

    Cũng một lãnh đạo từ Công an huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng khẳng định, đã nhận thông tin về việc cho tổ chức lực lượng triển khai truy nã ông Anh Vũ. Tuy nhiên, thông tin cụ thể về tội danh bị truy nã thì vị này chưa nắm được.

    Được biết, ông Phan Văn Anh Vũ hay còn gọi bằng cái tên Vũ “nhôm” (SN 1975), trú tại quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng, là nhân vật gây xôn xao dư luận thời gian qua. Trước đây, ông Anh Vũ có thời gian làm nhôm kính nên được mọi người gọi bằng cái tên là Vũ “nhôm”. Nhân vật này được xem là một đại gia ở Đà Nẵng sở hữu nhiều công ty riêng và góp vốn vào một số công ty khác, là Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần xây dựng Bắc Nam 79; nguyên Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần Nova Bắc Nam 79 (nay là công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Chấn Phong). Ông Vũ còn được coi là người sở hữu rất nhiều khu đất ở vị trí đắc địa của Đà Nẵng. Ngoài ra, ông Vũ được biết đến là một đại gia bất động sản với các dự án đất vàng ở Đà Nẵng và liên quan đến việc mua bán rất nhiều nhà công sản. 

    Trước đó, ngày 21/12, lực lượng công an được cho là từ bộ Công an đã tiến hành làm việc tại nhà ông Anh Vũ. Một số nguồn tin cho biết, lực lượng này lập nhiều biên bản, ghi chép tỉ mỉ nhiều tài liệu tại đây

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-lenh-truy-na-ong-vu-nhom-a213948.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan