+Aa-
    Zalo

    Phẫu thuật thành công u cánh tay khổng lồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các khối u mỡ khổng lồ ở cánh tay của một người phụ nữ đã được loại bỏ ngay tại chỗ bởi Tiến sĩ Sanda Lee.

    (ĐSPL) - Các khối u mỡ khổng lồ ở cánh tay của một người phụ nữ đã được loại bỏ ngay tại chỗ bởi Tiến sĩ Sanda Lee.

    Một người người phụ nữ xuất hiện với phần bắp tay phình to ấn tượng như một tay chơi thể thao thực thụ - nhưng dường như sự thực không phải vậy.

    Xem video:

    [mecloud]TIUDsrLRIf[/mecloud]

    Các “cơ delta” này thực chất là một khối u mỡ được loại bỏ bởi vị Tiến sĩ nổi tiếng Pimple Popper, còn có tên gọi khác là Tiến sĩ Sandra Lee, quá trình thực hiện việc bóc tách khối u này đã được ghi hình lại tỉ mỉ.


    Trong một clip được đăng trên YouTube, Tiến sĩ Lee đã giới thiệu những thủ thuật “rợn người” này được thực hiện trên một người hâm mộ bà – và là bệnh nhân có tên là Stacey đến từ Alaska –người đã đặc biệt bay đến để nhờ vị chuyên gia giải quyết vấn đề của mình.

    Khi Tiến sĩ Lee tiến hành cắt mở cánh tay của bệnh nhân liền làm lộ ra các vật thể trắng khổng lồ - cái được gọi là u mỡ - Stacey tiết lộ rằng cô nhận thấy vấn đề gì đó cho đến gần đây.


    Theo như clip này, Bác sĩ Lee đã viết: “bệnh nhân này đã bay từ Alaska đến gặp tôi. Cô ấy là người đáng yêu như vậy và đã cực kỳ phấn khích nhận được ra rằng khối u lớn ở cánh tay đã bị loại bỏ”.

    “Cô không phải lo lắng gì cả, chị gái của cô ấy đã đi cùng và chúng tôi đã đưa chị cô ấy ra khỏi phòng khi tiến hành phẫu thuật này (tôi chĩ rằng chị gái cô gấy đã rất hạnh phúc vì những gì chúng tôi đã làm được)”.

    Tiến sĩ Lee giải thích thêm, một khối u mỡ là sự chậm phát triển, sinh trưởng lành tính của các tế bào mỡ không dẫn đến ung thư và thường không cần phải điều trị.

    PHƯƠNG HÀ (Theo Mirror)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]zQw5nDP6Mz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phau-thuat-thanh-cong-u-canh-tay-khong-lo-a141352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan