+Aa-
    Zalo

    Phi công Mỹ kể lại cuộc chạm trán bất ngờ với vật thể bay bí ẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông David Fravor mới đây đã tiết lộ khoảnh khắc ông gặp vật thể bay (UFO) bí ẩn ngoài khơi của bang California vào năm 2004.

    Ông David Fravor mới đây đã tiết lộ khoảng khắc ông gặp vật thể bay (UFO) bí ẩn ngoài khơi của bang California vào năm 2004.

    Trung tá David Fravor là một cựu phi công lái máy bay chiến đấu của Mỹ. Theo lời ông kể, vật thể mà ông nhìn thấy có hình tròn dẹt và đang thực hiện những thao tác trông rất lạ mắt và phi thưòng mà không có công nghệ nào của con người có khả năng làm được. Cựu phi công cũng cho biết rằng, chiếc UFO lần này không giống như các vật thể trước mà ông từng gặp.

    Ông Fravor đã được cử tới khu vực vật thể bay này xuất hiện để điều tra sau khi hệ thống radar quân sự phát hiện những bất thường. Các phi công theo sau ông đã ghi lại được toàn bộ hình ảnh và thông tin về vật thể lạ.

    Đoan video ghi lại sự việc này đã bị rò rỉ từ năm 2017, nhưng phải đến đầu năm nay, Lầu Năm Góc mới chính thức tiết lộ về nó.

    [presscloud]16989[/presscloud]

    Trong một cuộc phỏng vấn với Lex Frifman đến từ Viện Công nghệ Massachusetts (MIT), ông Fravor đã thuật lại chi tiết những gì ông từng chứng kiến.

    “Việc này không đơn giản như ‘chúng tôi nhìn thấy nó, sau đó nó biến mất’ hay ‘tôi nhìn thấy những tia sáng trên bầu trời và rồi nó bay đi’. Chúng tôi cùng 4 quan sát viên được đào tạo bài bản đã nhìn thấy vật thể này vào một ngày quang đãng,” ông nhớ lại.

    Ông cũng cho biết thêm, cứ mỗi lần ông định lại gần vật thể lạ thì nó lại tăng tốc rất nhanh và rời đi trong vòng chưa tới 1 giây. Sau khi hạ cánh, ông liền kể lại sự việc cho một người đồng nghiệp của mình – ông Chad Underwood. Người này sau đó đã xác định được chính xác vị trí của UFO vì nó đã “cố tình” làm nhiễu hệ thống radar của ông. Fravor nói, về mặt kỹ thuật, đây là "hành vi gây chiến".

    Khi thảo luận về nguồn gốc của UFO này, cựu phi công Fravor tin rằng không phải do con người tạo ra vì ngược về thời điểm 16 năm trước, không thành tựu công nghệ nào của con người có thể làm những điều phi thường tương tự vật thể đó.

    Đinh Kim(Theo RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-cong-my-ke-lai-cuoc-cham-tran-bat-ngo-voi-vat-the-bay-bi-an-a338804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan