+Aa-
    Zalo

    Phi Thanh Vân giải thích về màn diễn thuyết khi thi Hoa hậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phi Thanh Vân cho rằng màn ứng xử hoa hậu của cô là một loại kỹ năng đỉnh cao không phải ai cũng được trang bị, nên cư dân mạng hãy ngừng "ném đá".

    Phi Thanh Vân cho rằng màn ứng xử hoa hậu của cô là một loại kỹ năng đỉnh cao không phải ai cũng được trang bị, nên cư dân mạng hãy ngừng "ném đá".

    [presscloud]743[/presscloud]

    Phi Thanh Vân bất ngờ đi thi và đăng quang cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 tại Mỹ khiến không ít người ngỡ ngàng.

    Bên cạnh đó, clip trả lời ứng xử của "người đẹp" dao kéo được tiết lộ 1 ngày sau khi cô đăng quang cũng gây nhiều tranh cãi.

    Khi nhận được câu hỏi: "Em muốn thay đổi gì về ngoại hình để em trở nên xinh đẹp hơn?", Phi Thanh Vân đã tự tin hỏi lại “Anh à, em còn chưa đủ đẹp sao anh?”.

    Nhận được lời yêu cầu tiếp tục trả lời câu hỏi, Phi Thanh Vân đã gọi nam giám khảo là "anh đẹp trai" và bắt đầu...quay sang trả lời ban tổ chức, những người “cầm cân nảy mực” và khán giả.

    Phi Thanh Vân trả lời ứng xử thi hoa hậu.

    Cô nàng nói về thời tiết, không khí tại Florida, việc cô được đón tiếp ra sao, được ăn món gì, đi lại ra sao... khiến cho nam MC cũng phải sốt ruột nhắc nhở. Lúc này, Phi Thanh Vân bèn ngắt lời anh chàng và xin phép trả lời câu hỏi.

    Nhưng sau đó cô lại nói về việc mình đã trải qua 19 cuộc phẫu thuật trong 16 năm qua, quá trình khó khăn, đau đớn thế nào... Cuối cùng Phi Thanh Vân xin lỗi bố mẹ vì thay đổi diện mạo quá nhiều, sau đó kêu gọi mọi người hãy đồng lòng để đêm thi thành công rực rỡ.

    Trong suốt phần ứng xử dài gần 5 phút của Phi Thanh Vân, người xem khó mà tìm ra nổi trọng tâm của câu trả lời và phần lớn đều cho rằng người đẹp đang "lạc đề", trả lời liên miên, điệu đà, chưa chuẩn mực.

    Tuy nhiên, trong chia sẻ với báo Ngôi Sao mới đây, Phi Thanh Vân đã giải thích rằng vì cô không tham gia một cuộc thi nhan sắc bình thường mà là dành cho doanh nhân nên cần có những kỹ năng khác, mà cụ thể là người đẹp đã sử dụng khả năng hùng biện cho phần trả lời của mình.

    Phi Thanh Vân chia sẻ rằng cô đã dùng nghệ thuật diễn thuyết để khiến phần trả lời trở nên sinh động, hấp dẫn khán giả. Đó cũng là phương pháp của nhiều doanh nhân, người nổi tiếng trên thế giới chứ không riêng gì cô cả. Thậm chí, người đẹp còn tiết lộ cô đã nhận được lời khen ngợi không dứt của một giám đốc một công ty luật nổi tiếng tại Orlando Floria nhờ màn diễn thuyết đó.

    Người đẹp rất tự hào về thành tích của mình.

    "Đây là kỹ năng đỉnh cao không phải ai cũng được trang bị. Tôi muốn nhắn nhủ đến các 'anh hùng bàn phím' đang chê bai, ném đá Phi Thanh Vân là hãy học tập, vươn lên để thay đổi cuộc sống của mình chứ đừng chăm chăm vào nói xấu, hạ bệ người khác để thỏa mãn cái tôi của mình" - Phi Thanh Vân nhắn nhủ tới những cư dân mạng chê bai màn ứng xử của mình.

    Trước đó, người đẹp cũng bức xúc lên tiếng phủ nhận những tin đồn về việc mua giải, "thi chui". Phi Thanh Vân cảm thấy, bất cứ cuộc thi nhan sắc nào ở Việt Nam cũng luôn nhận phải nhiều bình luận trái chiều. Và những người luôn đồn đoán không hay về tân hoa hậu dường như chỉ là những người nông cạn, ganh tỵ và có tầm nhìn hạn hẹp "ếch ngồi đáy giếng" mà thôi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-thanh-van-giai-thich-ve-man-dien-thuyet-khi-thi-hoa-hau-a212193.html
    Sự kiện: Phi Thanh Vân
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan