+Aa-
    Zalo

    Phiên bản đặc biệt của Mercedes-Benz E-Class Coupe chỉ có 555 chiếc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cho dù dòng E-Class Coupe thế hệ mới vẫn chưa được ra mắt nhưng hãng Mercedes-Benz đã quyết định số lượng sản xuất phiên bản đặc biệt của dòng xe này.

    (ĐSPL) – Cho dù dòng E-Class Coupe thế hệ mới vẫn chưa được ra mắt nhưng hãng Mercedes-Benz đã quyết định số lượng sản xuất phiên bản đặc biệt của dòng xe này.

    Trong những năm gần đây, hãng Mercedes-Benz thường ra mắt thị trường phiên bản đặc biệt đầu tiên của một mẫu xe mới dưới cái tên Editon 1. Mẫu xe Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 mới ra mắt cách đây vài ngày cũng không phải là ngoại lệ.

    Theo đó, phiên bản đặc biệt đầu tiên của Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 có tên Edition 1 và chỉ được sản xuất với số lượng đúng 555 chiếc.

    Phiên bản đặc biệt của Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 có tên Edition 1.

    Phiên bản đặc biệt này có đủ lựa chọn động cơ, đi cùng trang bị tiêu chuẩn là gói Night Package và AMG Line. Bộ la-zăng AMG cỡ 20 inch cùng lưới tản nhiệt mới, chụp gương cửa màu đen và biển hiệu Edition 1 là đặc điểm nhận diện của phiên bản này.

    Trong cabin, phiên bản đặc biệt Edition 1 được trang bị gói nội thất AMG Line với hệ thống đèn viền, bọc da Nappa, ốp màu đen bóng ở cụm điều khiển trung tâm, bộ thảm sàn mới và biển hiệu Edition 1.

    So với phiên bản tiêu chuẩn, Mercedes-Benz E-Class Coupe Edition 1 sở hữu một số điểm khác biệt về thiết kế trong và ngoài. Đầu tiên phải kể đến màu sơn trắng nhám đặc trưng của Mercedes-Benz E-Class Coupe Edition 1. Hãng Mercedes-Benz chọn cho E-Class Coupe Edition 1 màu sơn trắng nhám, mang tên Designo Magno Cashmere White.


    Ngoài ra, Mercedes-Benz E-Class Coupe Edition 1 còn được bổ sung gói phụ kiện AMG Line hầm hố và Night Package với hàng loạt chi tiết màu đen làm điểm nhấn như lưới tản nhiệt dạng kim cương, vỏ gương ngoại thất hay viền cửa sổ. Trên bậc cửa lên xuống và thảm sàn có thêm dòng chữ "Edition 1"  có thể phát sáng.

    Những chi tiết còn lại của Mercedes-Benz E-Class Coupe Edition 1 đều được kế thừa từ phiên bản tiêu chuẩn như: Hệ thống lái bán tự động Drive Pilot, cửa gió điều hòa, ghế độc lập phía sau....

    Tại thị trường châu Âu, Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 sẽ được chia thành 4 phiên bản là E220d, E200, E300 và E400 4Matic. Trong đó, Mercedes-Benz E220d Coupe 2018 sử dụng động cơ diesel 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 191 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm.

    Tiếp đến là Mercedes-Benz E200 Coupe 2018 với động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, tạo ra công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm. Mercedes-Benz E300 Coupe 2018 cũng sử dụng động cơ tương tự nhưng có công suất tối đa 242 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm.

    Dự kiến, Mercedes-Benz E-Class Coupe thế hệ mới sẽ có mặt tại Mỹ và châu Âu vào năm 2017. Tuy nhiên, giá bán của Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 vẫn chưa được công bố.

    (theo Carscoops)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phien-ban-dac-biet-cua-mercedes-benz-e-class-coupe-chi-co-555-chiec-a175053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan