+Aa-
    Zalo

    Phim kinh dị ngập tràn màn ảnh lớn tháng 9

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những bộ phim ra rạp tháng 9 chắc chắn khiến khán giả thích thú.

    (ĐSPL) – Những bộ phim ra rạp tháng 9 chắc chắn khiến khán giả thích thú.

    Sát thủ tháng 11 (The November Man )

     

    Nội dung phim ” Sát Thủ Tháng Mười Một ” xoay quanh cuộc chiến của 2 điệp viên CIA chống lại một thế lực đen tối nhằm thực thi sự công bằng của luật pháp. Ban đầu đặc vụ giỏi nhất CIA là Devereaux được cử đi tiêu diệt Alice một nữ điệp viên làm việc cho chính phủ người được gán vào tội phản bội đất nước, trong quá trình theo dõi tiếp cận Alice đặc vụ Devereaux cảm thấy đằng sau chuyện này có rất nhiều mối nghi vấn chưa được làm sáng tỏ nên ông quyết định làm trái lệnh và quay ngược lại hổ trợ Alice. Phía chính phủ không chấp nhận hành động này nên đả cử một đặc vụ trẻ Mason để giải quyết chuyện này ,anh chính là học tèo của Devereaux.

    Phim được khởi chiếu từ ngày 12/9/2014.

    Ngôi làng tử khí (Closed door village)

     

    Một nhóm người tình cờ bước vào một ngôi làng bị bỏ hoang, tương truyền nơi đây từng bị một vũ thảm sát dã man, và những linh hồn chết oan vẫn còn trú tại nơi đây. Sau khi đến đây, họ dần phát hiện ra nhiều bí mật đã được trôn dấu và vô tình đánh thức những thế lực còn sót lại và cơn ác mộng bắt đầu từ đây.

    Phim được khởi chiếu từ ngày 12/9/2014.

    Chiến tuyến 37 (Outpost 37)

     

    “Chiến Tuyến 37” là một bộ phim điện ảnh thuộc thể loại khoa học viễn tưởng do Mỹ sản xuất, xoay quanh một nhóm nhà báo tham gia vào một trận chiến giữa quân đội Trái Đất chống lại cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh. Đi sâu vào bộ phim sẽ cho chúng ta thấy Hollis trưởng nhóm biệt kích sẽ cho phép đoàn làm phim tài liệu theo sát đội của mình để thực hiện bộ phim, với thể loại góc nhìn tự phát, bộ phim mang lại cho người xem cảm giác khác lạ so với những bộ phim hành động khác, chân thực và li kì là 2 yếu tố quan trọng mà bộ phim này mang lại cho người xem.

    Phim ra rạp từ ngày 12/9/2014.

    Đồi quỷ ám (Gallows Hill)

     

    Gallows Hill  là bộ phim kinh dị về một nhóm bạn trẻ bị linh hồn ma quỷ ám và đe dọa đến tính mạng khi cố gắng giải thoát cô bé 8 tuổi đáng thương bị những linh hồn đó đeo bám nhiều năm. Một cuộc chiến giữa nhóm thanh niên này với những hồn ma kinh dị bắt đầu là cái chết của ông lão quản gia, sau đến là lần lượt những thành viên trong nhóm bị nhập và ám. Jack trưởng nhóm tìm mọi cách để đánh đuổi những con quỷ này, nhưng có vẻ mọi chuyện đều thất bại. 

    Phim được khởi chiếu từ ngày 19/9/2014.

    Bí ẩn tại hồ bơi (The Swimmers)

     

    “Bí ẩn tại hồ bơi” thuộc thể loại kinh dị. Nội dung bộ phim xoay quanh một mối tình tay ba giữa hai chàng trai dành cho một cô gái, Perth là một vận động viên bơi lội xuất sắc điển trai rất được nhiều cô gái theo đuổi, quen biết và có một mối tình vụng trộm với Ice một cô gái xinh đẹp và cũng là bạn gái của Tan kẻ thù của Perth. Mọi chuyện bắt đầu khi Ice có thai với Perth nhưng lại không được thừa nhận, quá đau khổ Ice chọn cách tự sát và sau cái chết của cô gái Perth liên tục bị ám ảnh bởi hình ảnh của Ice luôn luôn hiện về để hù dọa anh. Còn riêng về phần Tan thì rất ắm ức luôn cố tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết của Ice.

    Bộ phim được khởi chiếu từ ngày 19/9/2014.

    Càng lên cao, càng xuống thấp (As Above, So Below)

     

    “Càng lên cao, càng xuống thấp” thuộc thể loại phim kinh dị. Phim kể về một nhóm các bạn trẻ yêu thích mạo hiểm tình cờ đặt chân vào nơi chứa đầy những bộ xương khô. Tại đây, họ đã vô tình mở ra một cánh cổng địa ngục đầy ám ảnh kinh hoàng bắt đầu xuất hiện, và những bí mật khủng khiếp về thế giới của những người đã chết dần dần được hé lộ. Họ đã phải trốn chạy để có thể bảo toàn tính mạng của mình, nếu không muốn bỏ xác lại nơi mê cung tăm tối.

    Phim ra rạp từ ngày 26/9/2014.

    Hiệp sĩ mù

     

    “Hiệp sĩ mù” xoay quanh Cường – một gã giang hồ hạng bét sau một đêm bỗng trở thành kẻ thống lĩnh toàn bộ thế giới ngầm và Linh – cũng sau một đêm đã mất đi đôi mắt và cả một gia đình yên ấm. Hai người là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau trong cuộc sống, khi danh vọng của kẻ này lại là nỗi đau của người kia. Linh phải đi tìm Cường để tìm lại những gì cô đã mất. Điều cô tìm không phải chỉ là ánh sáng đôi mắt, mà là một điều còn thiêng liêng hơn, điều mà không thứ ánh sáng nào trên cuộc đời này có ý nghĩa bằng: Hình ảnh của mẹ mình. 

    Phim được khởi chiếu từ ngày 26/9/2014.

    Lời nguyền (Ju-on: The Beginning of the End)

     

     “Lời nguyền” thuộc thể loại phim ma kinh dị. Lời nguyền vẫn còn hiện hữu trong suốt 10 năm (tiếng kêu gãy cổ vẫn còn). Nozomi Sasaki (Tenshi no Koi, Dohyo Girl) sẽ trong vai 1 giáo viên có tên Yui, người đi điều tra nhà học sinh của cô sau khi cậu ấy nghỉ học. Cậu học sinh Toshio Saeki (Kai Kobayashi) sống trong 1 căn nhà che giấu 1 bí mật khủng khiếp. Yui phải làm sống lại những điều kinh dị ngụ ở đó 10 năm trước và tìm ra sự thật đằng sau căn nhà.

    Phim được khởi chiếu từ ngày 26/9/2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-kinh-di-ngap-tran-man-anh-lon-thang-9-a48447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan