+Aa-
    Zalo

    Phim nào sẽ nối sóng giờ vàng sau "Cuộc đời vẫn đẹp sao"

    (ĐS&PL) - Hứa hẹn sẽ là một bộ phim xúc động đong đầy tình cảm gia đình, "Món quà của cha" hội tụ dàn diễn viên "gạo cội" với những câu chuyện chân phương, gần gũi chắc chắn sẽ làm khán giả không thất vọng.

    Nối tiếp thành công của bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" kể về những con người cực khổ nơi xóm chợ tăm tối, bộ phim "Món quà của cha" sẽ phát sóng trong khung giờ vàng của VTV, hứa hẹn sẽ lấy đi nước mắt của khán giả với câu chuyện xoay quanh tình cảm gia đình bình dị, thân thương.

    mon qua cua cha phim noi song gio vang sau cuoc doi van dep sao tran day tinh cam gia dinh2
    Một cảnh quay trong phim "Món quà của cha".

    Phim "Món quà của cha" xoay quanh cuộc sống của ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) cùng với 3 người con: con trai cả Nghĩa (Tuấn Tú), con gái thứ hai - Thảo (Ngọc Huyền) và con trai út Hiếu (Duy Khánh). Ông Nhân sống ở quê cùng với cậu con trai út, trong khi con trai cả đã lập gia đình và cô con gái đang học năm cuối thanh nhạc trên thành phố. Mỗi người con lại có những khó khăn, rắc rối và biến cố khác nhau khiến ông Nhân không lúc nào ngơi suy nghĩ.

    Hành trình Thảo vào đời, tìm kiếm giá trị của bản thân mình cũng là một quãng đường cô có dịp nhìn nhận và đánh giá lại tình thân và những mối quan hệ quanh mình, để rồi có cơ hội đón nhận những món quà từ cuộc sống, mà trên hết, là món quà từ đấng sinh thành mà cô cứ ngỡ mình không bao giờ có được.

    Điểm đặc biệt của bộ phim là trên hành trình trưởng thành của nhân vật, bức tranh gia đình mỗi lúc được mở rộng hơn, chân thực và đầy những nỗi niềm.

    mon qua cua cha phim noi song gio vang sau cuoc doi van dep sao tran day tinh cam gia dinh
    Phim "Món quà của cha" xoay quanh tình cảm gia đình bình dị, thân thương.

    Ngoài ra, phim "Món quà của cha" còn có sự tham gia của những diễn viên quen thuộc, cả gạo cội lẫn diễn viên trẻ, nhưng đều thể hiện được những sắc màu khác biệt. NSƯT Võ Hoài Nam trở lại sau 2 năm thành công rực rỡ với “Hương vị tình thân”. Ở phim này anh vẫn đảm nhiệm một vai diễn ông bố hiền lành, chất phác, muốn giúp đỡ, chia sẻ cho tất cả 3 người con nhưng hoàn cảnh không cho phép.

    Phim ghi dấu ấn một câu chuyện gia đình giản dị, tươi sáng của đạo diễn Vũ Minh Trí, với thông điệp muôn đời: “Cha mẹ luôn là bến đỗ bình yên mọi lúc mọi nơi của con cái”.

    "Món quà của cha" sẽ được phát sóng lúc 21h40 các ngày thứ 2, 3, 4 hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 17/7.
     
    Phương Linh(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-nao-se-noi-song-gio-vang-sau-cuoc-doi-van-dep-sao-a582815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan