+Aa-
    Zalo

    Phở 11 vừa mới trình làng đã bị dân mạng ném đá tả tơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Phở 11” vừa mới trình làng đã gặp không ít phản ứng từ dân mạng. Phần lớn ý kiến tỏ ra thất vọng với clip mới của Thích Ăn Phở và cho rằng, nội dung Phở 11...

    (ĐSPL) – “Phở 11” vừa mới trình làng đã gặp không ít phản ứng từ dân mạng. Phần lớn ý kiến tỏ ra thất vọng với clip mới của Thích Ăn Phở và cho rằng, nội dung Phở 11 có phần nhạt nhòa, nhàm chán và không có sự đổi mới.

    Phở 11 xoay quanh câu chuyện công sở thời hiện đại, ngay sau khi đăng tải đã có tới hơn 25 nghìn lượt xem, hơn 1 nghìn lượt chia sẻ trên facebook Thích Ăn Phở. Cùng với đó là những bình luận phản hồi từ dân mạng.

    Phở 11 vừa mới trình làng đã bị dân mạng ném đá tả tơi

    Xem clip Phở 11 sản phẩm mới nhất của Thích Ăn Phở:

    Mặc dù tái hiện chân thực cuộc sống của dân công sở như quan hệ giữa nhân viên với sếp, quan hệ giữa đồng nghiệp với nhau, cùng với đó là những thói hư tật xấu cố hữu của dân công sở, nhưng clip vẫn nhận được không ít chỉ trích từ dân mạng.

    Phở 11 vừa mới trình làng đã bị dân mạng ném đá tả tơi

    Những diễn xuất theo lối mòn khiến Phở 11 bị ném đá không thương tiếc.

    Bạn Bình Minh chia sẻ: “Mình thấy clip không có gì mới, lối diễn xuất, biểu cảm khuôn mặt các nhân vật không thu hút được người xem. Và chủ đề về thói hư của dân công sở xưa như diễm rồi”.

    Nick name Nguyễn Hường lên tiếng: “Phở ngày càng nhàm”. Cũng đồng quan điểm Dương Dương lên tiếng: “Phở 11 mờ nhạt và không hấp dẫn như trước nữa”.

    Bên cạnh những lời chê bai, cũng không ít ý kiến cho rằng clip đã nêu lên được sự chân thực của cuộc sống công sở. Và theo những dân mạng này, clip khá hài hước hóm hỉnh khi mang tới cho người xem những tiếng cười sảng khoái. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-11-vua-moi-trinh-lang-da-bi-dan-mang-nem-da-ta-toi-a34327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan