+Aa-
    Zalo

    Phó Chủ tịch QH thông tin về sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước băn khoăn của cử tri Đà Nẵng về sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh, Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn cho biết “sức khỏe của anh Nguyễn Bá Thanh có tiến triển”.

    (ĐSPL) – Trước băn khoăn của cử tri Đà Nẵng về tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh, Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn cho biết “sức khỏe của anh Nguyễn Bá Thanh có tiến triển”.

    Ông Nguyễn Bá Thanh tiếp tục vắng mặt tiếp xúc cử tri Đà Nẵng

    Dù đang trị bệnh ở Mỹ nhưng ông Nguyễn Bá Thanh vẫn thường xuyên liên lạc qua điện thoại để điều hành công việc. (Ảnh: Internet).

    Sáng nay (1/12), tại cuộc tiếp xúc cử tri Đà Nẵng để báo cáo kết quả kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII, ông Nguyễn Bá Thanh – đại biểu Quốc hội TP Đà Nẵng, Trưởng Ban Nội chính Trung uơng tiếp tục vắng mặt vì đang trị bệnh ở Mỹ.

    Được biết, với vai trò là Trưởng ban Nội chính Trung ương, những lần tiếp xúc cử tri của ông được nhiều người đặt câu hỏi và kỳ vọng vào cuộc đấu tranh chống tham nhũng. Ông Thanh đã nhiều lần đôn đốc các vụ án tham nhũng, thẳng thắn nói về tham nhũng.

    Chính vì vậy, tại buổi tiếp xúc này, cử tri TP Đà Nẵng băn khoăn về tình trạng sức khỏe ông Thanh và mong ông Thanh nhanh trở về dự các kỳ họp tiếp xúc cử tri.

    Trước những băn khoăn của cử tri về tình hình sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh, được dẫn lời trên báo Infonet, Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn cho hay: “Vì anh Nguyễn Bá Thanh đi chữa bệnh rất xa, chỉ thông qua gia đình thì được báo lại là sức khỏe của anh có tiến triển tốt, chứ còn cũng không có một thông tin nào cả vì ảnh nằm ở bệnh viện nước ngoài và là bệnh viên tư nhân. Không có đường dây trực tiếp liên hệ!” – Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn nói.

    Ông cũng cho biết thêm: “Thông qua Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương, chúng tôi có hỏi thăm tình hình thế nào thì được biết sau phẫu thuật thì sức khỏe của anh Nguyễn Bá Thanh cũng có tiến triển, nhưng có lẽ bệnh của anh không thể một ngày, hai ngày mà ổn định ngay được mà cần phải có thời gian”.

    Như vậy, ông Nguyễn Bá Thanh đã vắng mặt trong 2 lần tiếp xúc cử tri Đà Nẵng vào thời gian trước và sau kỳ họp Quốc hội khóa XIII vừa diễn ra.

    Lần tiếp xúc cử tri 4 quận tại Đà Nẵng, ngày 3/10, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Đà Nẵng thông tin: “Xin trân trọng thông báo với bà con cử tri, đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Phó Trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương, là đại biểu Quốc hội TP.Đà Nẵng, do điều kiện sức khỏe, đang chữa bệnh tại Mỹ nên thông báo không về dự được buổi tiếp xúc cử tri hôm nay”.

    Tiếp đó, đến ngày 20/10, ông Nguyễn Bá Thanh vắng mặt trong buổi khai mạc kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII.

    Theo ông Huỳnh Nghĩa, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân TP, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TP.Đà Nẵng khóa XIII, Ủy viên Ủy ban Tư pháp của Quốc hội, lý do ông Thanh vắng mặt trong kỳ họp Quốc hội vừa qua là để tiếp tục điều trị bệnh tại Mỹ.

    Minh Anh (T.H)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-chu-tich-qh-thong-tin-ve-suc-khoe-cua-ong-nguyen-ba-thanh-a71835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ông Nguyễn Bá Thanh đang trị bệnh ở Mỹ

    Ông Nguyễn Bá Thanh đang trị bệnh ở Mỹ

    Những ngày qua, thông tin dư luận đồn đoán nhiều về việc ông Nguyễn Bá Thanh,Trưởng ban Nội chính Trung ương đang thập tử nhất sinh nên phải chuyển về điều trị tại Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng.