+Aa-
    Zalo

    Phó Chủ tịch VPF chửi bới, "đòi xử" Phó Ban trọng tài trong cuộc gặp "gỡ vướng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc dàn xếp của giữa Phó Chủ tịch HĐQT VPF Trần Mạnh Hùng và Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền không chỉ có lời qua, tiếng lại mà còn suýt diễn ra cảnh động chân, động ta

    Cuộc dàn xếp của giữa Phó Chủ tịch HĐQT VPF Trần Mạnh Hùng và Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền không chỉ có lời qua, tiếng lại mà còn suýt diễn ra cảnh động chân, động tay với nhau.

    Cuộc họp dàn xếp vào ngày 15/5 vừa qua giữa lãnh đạo VPF và Ban trọng tài nhằm tháo gỡ những rắc rối về chuyện lình xình giữa Phó Chủ tịch HĐQT VPF Trần Mạnh Hùng và Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền.

    Trong một phần băng ghi âm mới tung ra, tại đây "chủ toạ" Nguyễn Nam Hùng đã phân tích và đề nghị giảng hoà khi cho rằng “dù anh Hiền có những thiếu sót, anh Hùng cũng có vấn đề tế nhị, suy luận... Tôi mong các anh giảng hoà với nhau vì cái chung”.

    Ấy thế nhưng, màn "dàn xếp" của Ban kiểm tra đã bất thành, thậm chí nhiều người đã hình dung ra khung cảnh không khác gì cảnh chợ vỡ. Bởi cuộc dàn xếp không chỉ có lời qua, tiếng lại mà còn suýt diễn ra cảnh động chân, động tay với nhau.

    Tại buổi hòa giải, ông Trần Mạnh Hùng - PCT HĐQT VPF tỏ ra thiếu kiềm chế trước những phát biểu của ông Dương Văn Hiền, Phó trưởng Ban Trọng tài. Thậm chí, ông Hùng còn nhiều lần văng tục và có những lời lẽ nặng nề nhằm vào ông Hiền.

    Đoạn ghi âm này chỉ thể hiện một phần nội dung của cuộc họp, trong đó mâu thuẫn bùng phát khi ông Hiền đề nghị ghi vào biên bản lời đe dọa của ông Hùng rằng: "M* thích không t* cho đàn em tới nhà m* luôn?" và thông báo đã ghi âm câu nói này.

    Ngay sau đó, ông Hùng đã có những lời nói và hành động rất bộc phát để thể hiện sự giận dữ của mình.

    Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng. Ảnh: Vietnamnet

    Đoạn băng ghi âm cho thấy, phải khá vất vả, những người có mặt trong cuộc họp mới có thể ngăn cản được Chủ tịch CLB Hải Phòng tạm dừng cơn nóng giận. Và cuộc họp được coi để giảng hoà giữa Phó Chủ tịch VPF và Phó Ban trọng tài đồng thời giải quyết các vấn đề mâu thuân trong thời gian qua của đôi bên đã diễn ra một cách không thể xấu hổ hơn.

    Một lãnh đạo Tổng cục TDTT khi nghe “báo cáo” vụ việc này đã thốt lên: “Tại sao những người điều hành bóng đá khi ngồi lại với nhau trên tinh thần kiểm điểm và hòa giải lại hăm dọa nhau đòi thanh toán nhau với những từ ngữ sặc mùi xã hội đen?”.

    Được biết, cuộc họp này được tổ chức nhằm hoà giải khúc mắc giữa ông Hùng và ông Hiền, khi ông Hùng cho rằng mình bị bôi nhọ vì một số tờ báo dẫn lời ông Hiền nói rằng ông Hùng đã gây sức ép để sắp xếp trọng tài bắt các trận đấu có sự tham dự của đội Hải Phòng, là đội bóng cũ của ông Hùng trước khi nhận chức PCT HĐQT VPF.

    Sau khi xác minh, Ban Kiểm tra VFF kết luận các văn bản của VPF gửi Ban Trọng tài không có gì vi phạm, còn ông Hiền thanh minh rằng những thông tin báo chí đưa chưa chính xác khiến ông bị hiểu lầm.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-chu-tich-vpf-chui-boi-doi-xu-pho-ban-trong-tai-trong-cuoc-gap-go-vuong-a230043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan