+Aa-
    Zalo

    Phở Đặc Biệt vô tình làm “tụt đồ” bạn nữ trên xe buýt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trên xe buýt đông người, do vấp phải chân của hot boy Huỳnh Anh, Phở Đặc Biệt vô tình làm “tụt đồ” của cô gái trên xe khiến nhiều người sững sờ.

    (ĐSPL) – Trên xe buýt đông người, do vấp phải chân của hot boy Huỳnh Anh, Phở Đặc Biệt vô tình làm “tụt đồ” của cô gái trên xe khiến nhiều người sững sờ.

    Cảnh tượng trên chỉ là một cảnh trong trailer mới nhất của bộ phim Không nói được, đây là bộ phim được bắt đầu giới thiệu đến công chúng từ khoảng tháng 8, nhưng mới được quan tâm trở lại đây khi trailer vừa ra mắt vào ngày 23/10 vừa qua.

    Đây là bộ phim được đạo diễn Trần Việt Anh "Việt hóa" từ bộ phim ăn khách năm 2012 của Thái Lan, My name is love. Dù được thay đổi từ tên gọi đến tính cách cũng như lời thoại của nhân vật, tuy nhiên Không nói được vẫn giữ được chất hài vui nhộn, ngọt ngào nhưng giàu ý nghĩa của phiên bản gốc.

    Phở Đặc Biệt “tụt đồ” bạn nữ trên xe buýt

    Hình ảnh mới của hot boy Huỳnh Anh trong phim.

    Phở Đặc Biệt “tụt đồ” bạn nữ trên xe buýt

    Điểm hấp dẫn của bộ phim này không chỉ bởi nội dung và poster hài hước, hấp dẫn mà còn bởi quy tụ dàn ngôi sao tuổi teen như: Hot boy Huỳnh Anh, Phở Đặc Biệt, rapper Karik, Khổng Tú Quỳnh, diễn viên hài độc thoại Dưa Leo, nhạc sĩ Hoàng Rapper, nhóm nhạc nổi tiếng của Phúc Bồ, Ngọc Khanh (cựu thành viên nhóm V.Music), Tronie (cựu thành viên nhóm 365).... thu hút được lượng lớn khán giả trẻ.

    Hình ảnh này khiến khán giả khá bất ngờ và nhận được khá nhiều lời mong ngóng phim mau ra mắt.Trong trailer mới ra mắt vừa qua, nhiều người ngỡ ngàng khi chứng kiến cảnh tượng “chơi xấu” của hot boy Huỳnh Anh ngáng chân Phở Đặc Biệt trên xe buýt, do bất ngờ nên Phở Đặc Biệt lao tới trước mặt, túm vội vào người cô gái đang đứng trên xe, khiến cô chỉ còn lại “nội y” trên người.

    Phở Đặc Biệt “tụt đồ” bạn nữ trên xe buýt

    Các bạn trẻ thích thú chờ đợi phim mau ra mắt.

    Phim đang tiếp nối thành công của những tác phẩm hài – lãng mạn trong các năm gần đây của điện ảnh Việt, và được đạo diễn cũng như hãng phim Saigon Movie Media đặt kỳ vọng "đốt cháy" phòng vé trong năm nay. Phim dự kiến khởi chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc bắt đầu từ ngày 7/11/2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-dac-biet-vo-tinh-lam-tut-do-ban-nu-tren-xe-buyt-a63095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan