+Aa-
    Zalo

    Phở Đặc Biệt với những tuyệt chiêu khiến FA ghen tị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Được hâm mộ bởi vẻ đẹp trai và có người yêu lý tưởng trên phim, nhưng thực tế Phở Đặc Biệt ngoài đời là những anh chàng độc thân chính hiệu, nhiều chiêu trò.

    (ĐSPL) – Được hâm mộ bởi vẻ đẹp trai và có người yêu lý tưởng trên phim, nhưng thực tế Phở Đặc Biệt ngoài đời là những anh chàng độc thân chính hiệu, nhiều chiêu trò.

    Ngay khi đăng tải, clipBí quyết tự sướng với người yêu” đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhiều người cho rằng, clip đã nêu đúng thực trạng của hội FA.

    Xem clip Những chiêu tự sướng của Phở Đặc Biệt khiến FA ghen tị:

    Mở đầu clip Bí quyết tự sướng với người yêu là hình ảnh vlogger Toàn Shinoda khẳng định, chắc chắn khi yêu ai cũng sẽ muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình và người ấy. Không chỉ vậy anh cũng nhấn mạnh, đối với những chàng trai F.A, việc có những bức ảnh ngọt ngào với nửa kia lý tưởng quả là điều nan giải.

    Phở Đặc Biệt với những chiêu tự sướng khiến FA ghen tị

    Những giây phút hạnh phúc dễ khiến người khác ghen tị.

    Tiếp đó, Phở Đặc Biệt chứng tỏ anh là một F.A chính hiệu có khả năng khiến nhiều người ghen tị với chùm ảnh ngọt ngào bên cô nàng người yêu tưởng tượng. Những cử chỉ ôm hôn, khoác vai, hay cái chạm nhẹ tay,… khiến người khác thèm thuồng. Chưa dừng lại ở đó, anh chàng còn thuê những cô nàng xinh đẹp làm người yêu để chụp hình đăng Facebook.

    Phở Đặc Biệt với những chiêu tự sướng khiến FA ghen tị
    Tự sướng cùng người yêu đi thuê để đăng hình lên mạng.

    Với những cách làm trên Phở Đặc Biệt đã chứng tỏ mình là anh chàng không hề cô đơn, không lạc lõng mà tràn đầy sức sống. Nhiều dân mạng trầm trồ khen ngợi anh chàng lắm chiêu này “hay quá”, “người yêu cũng đẹp cũng xinh”, “hơi ảo nhỉ”, “ảo quá”, “sự thực vẫn là chàng trai cô đơn nhưng hạnh phúc”,…

    Phở Đặc Biệt với những chiêu tự sướng khiến FA ghen tị
    Dân mạng với những bình luận xung quay clip của Phở Đặc Biệt.

    Những giây phút đó cũng qua đi khi anh chàng quay trở về cuộc sống hiện thực. Anh đối diện cái nhìn dò xét từ những người xung quanh vì những hành động hợm hĩnh vừa diễn ra. Chỉ với thời lượng ngắn ngủi, nhưng clip nói lên xu thế chung của nhiều bạn trẻ hiện nay, thích phô diễn cuộc sống của mình lên mạng.

    Thông điệp nhắn gửi là dù cho bạn có giỏi che đậy, biến hóa đến đâu, nhưng bạn cũng không thể che dấu được cuộc sống đáng buồn đang hiện hữu. Và càng không thể che mắt được người đời bởi cái kim dấu lâu trong bọc rồi cũng sẽ có ngày sẽ bị lộ mà thôi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-dac-biet-voi-nhung-tuyet-chieu-khien-fa-ghen-ti-a29324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan