+Aa-
    Zalo

    Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc xúc động viếng ông Nguyễn Bá Thanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sáng nay, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tới viếng ông Nguyễn Bá Thanh, chia buồn cùng gia quyến và xúc động viết những dòng cuối cho ông Bá Thanh.

    (ĐSPL) - Sáng nay, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tới viếng ông Nguyễn Bá Thanh, chia buồn cùng gia quyến và xúc động viết những dòng cuối cho ông Bá Thanh.

    Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc viếng ông Nguyễn Bá Thanh. Ảnh: Vietnamnet

    "Thương tiếc và vĩnh biệt đồng chí Bá Thanh, người con của quê hương Quảng Nam - Đà Nẵng. Là một cán bộ lãnh đạo tận tụy, gương mẫu, sáng tạo; đã có những đóng góp to lớn trong phát triển và xây dựng thành phố Đà Nẵng anh hùng.

    Tấm gương lao động của đồng chí đã thể hiện lòng yêu nước, yêu quê hương; dám nghĩ dám làm trong quá trình hình thành tư duy và phát triển của thành phố Đà Nẵng; là tấm gương lao động miệt mài cho lớp trẻ đáng trân trọng và học tập. Vĩnh biệt đồng chí, chúng tôi nguyện cùng sát cánh cùng BCHTW, tiếp tục đóng góp để xây dựng đất nước.

    Xin chia sẻ nỗi mất mát lớn lao này đến gia đình chị Quý và các cháu!" - Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc viết trong sổ tang.

    Cùng ngày, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nguyên Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm, Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải đã đến viếng ông Nguyễn Bá Thanh tại nhà riêng.

    Người dân Đà Nẵng xếp hàng vào viếng ông Nguyễn Bá Thanh

    Ông Nguyễn Bá Thanh - Trưởng ban Nội chính Trung ương đã từ trần vào hồi 13h10 ngày 13/2 vì căn bệnh ung thư tai nhà riêng, hưởng thọ 62 tuổi.

    Lễ viếng ông Bá Thanh được tổ chức vào lúc 15h00 ngày 14/2/2015 tại nhà riêng.

    Theo thông tin từ gia đình ông Nguyễn Bá Thanh, vào lúc 11h00 ngày 18/2/2015 (ngày 28 tháng Chạp năm Giáp Ngọ) sẽ làm lễ động quan và đưa tang.

    Ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được an táng tại nghĩa trang của gia tộc tại xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc-xuc-dong-vieng-ong-nguyen-ba-thanh-a84251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan