+Aa-
    Zalo

    Phụ huynh túm tóc, đánh vào bụng cô giáo mang thai phải nhập viện là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vị phụ huynh xông vào lớp túm tóc, đánh vào bụng một cô giáo thực tập đang mang thai tuần thứ 13 khiến nạn nhân phải nhập viện là ai?

    Ngày 26/3, thông tin từ Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, hiện tại cơ quan chức năng đang chờ kết quả giám định thương tích của cô giáo thực tập P.T.H. (SN 1997), trường mầm non Việt – Lào để xem xét có thể khởi tố vụ án hay không.

    Giáo dục - Lộ danh tính phụ huynh đánh cô giáo thực tập nhập viện

    Trường mầm non nơi xảy ra sự việc.

    Danh tính vị phụ huynh đánh nữ giáo viên là bà Phan Thị Nghĩa (35 tuổi), trú khối 3, phường Trung Đô. Sau khi triệu tập để lấy lời khai, thấy rằng không cần thiết phải tạm giữ nên Công an TP.Vinh đã cho phép vị phụ huynh này trở về, nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ công tác điều tra.

    Đại diện phường Trung Đô thông tin, bà Phan Thị Nghĩa là lao động tự do, kinh tế khá giả, có 2 người con. Trong đó, cháu út đang học tại trường mầm non Việt - Lào. Từ trước đến nay, bà Nghĩa chưa có điều tiếng gì tại địa phương, luôn chấp hành các chủ trương của xóm, phường.

    Liên quan đến sự việc, nhiều lần PV xin liên hệ làm việc với cô giáo Tạ Thị Nga, Hiệu trưởng trường mầm non Việt – Lào. Tuy nhiên, vị Hiệu trưởng này luôn viện lý do đang bận với PV.

    Được biết, bà Phan Thị Nghĩa là Ủy viên ban Đại diện cha mẹ học sinh lớp E 5 tuổi, năm học 2017 - 2018. Trong quá trình làm việc, bà Nghĩa năng nổ, nhiệt tình, tích cực đóng góp cho phong trào chung.

    Giáo dục - Lộ danh tính phụ huynh đánh cô giáo thực tập nhập viện (Hình 2).

    Cô giáo thực tập đang được điều trị tại trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản.

    Riêng về cô giáo P.T.H., hiện vẫn đang được điều trị tại trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An. Sau gần 1 tuần, sức khỏe của cô H. đã đỡ hơn nhiều, tuy nhiên các bác sĩ cho hay vẫn chưa thể đưa ra kết luận bệnh nhân có bị ảnh hưởng gì hay không.

    Nhớ lại sự việc, cô H. cho biết, sáng 22/3, khi cô vừa cho các cháu trong lớp uống sữa xong thì một phụ huynh đưa con đến và chỉ tay hùng hổ truy hỏi việc đánh học sinh.

    “Tôi chưa kịp giải thích, bà Nghĩa xông vào đánh, lôi tóc, đấm, đá liên tiếp vào bụng, vào lưng. Lúc này, tôi có van xin đang mang bầu đừng đánh vào bụng, thế nhưng vị phụ huynh này vẫn không chịu dừng lại”, cô H. kể.

    Thời điểm đó, có một số cô giáo và phụ huynh chạy đến can ngăn nhưng bà Nghĩa vẫn tiếp tục hành hung. Chỉ đến khi bà Nghĩa yêu cầu quỳ xin lỗi, do sợ hãi nên cô giáo đành phải quỳ xuống, vị phụ huynh này mới bỏ đi.

    Trước đó, chiều ngày 25/3, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An, cho biết đơn vị đã chỉ đạo phòng GD&ĐT TP.Vinh phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ sự việc, nguyên nhân dẫn đến việc phụ huynh vào tận trường đánh giáo viên.

    “Hành động phụ huynh hành hung nữ giáo viên thực tập ngay trong nhà trường theo kiểu xã hội đen như vậy là không thể chấp nhận được. Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ”, ông Hoàn nói.

    Anh Ngọc/Nguoiduatin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-huynh-tum-toc-danh-vao-bung-co-giao-mang-thai-phai-nhap-vien-la-ai-a223805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan