+Aa-
    Zalo

    Phụ nữ bắt chước Angelina Joile khoe dấu vết tuổi già

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nữ minh tinh Angelina Jolie đăng tấm ảnh chào tuổi 40 với những vết lốm đốm trên mặt, nhiều phụ nữ đã lập tức hưởng ứng trào lưu khoe dấu vết tuổi già này.

    Sau khi nữ minh tinh Angelina Jolie đăng tấm ảnh chào tuổi 40 với những vết lốm đốm trên mặt cùng lời tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, nhiều phụ nữ đã lập tức hưởng ứng trào lưu khoe dấu vết tuổi già này.

    Bức ảnh mặt mộc tuổi 40 và thông điệp của Angelina Jolie

    Ở tuổi 40, Angelina Jolie, dù là ngôi sao hạng A của Hollywood, vẫn không tránh khỏi sự tàn phá của thời gian lên nhan sắc. Mới đây, nữ minh tinh có hàng triệu người hâm mộ trên thế giới bởi vẻ đẹp tự nhiên, sự quyến rũ và phong cách sống khoáng đạt của mình đã đăng tải một tấm ảnh mặt mộc lên Facebook cá nhân. Đi kèm bức ảnh "tố cáo" dấu hiệu của tuổi già - những vết lốm đốm sậm màu trên gương mặt của mình, Angelina Jolie chia sẻ một thông điệp súc tích và ấn tượng: dù bạn có vẻ bề ngoài thế nào đi chăng nữa, hãy trân quý nhan sắc của bạn và hài lòng với nó.

    Bức ảnh chào tuổi 40 của Angelina Jolie gây sốt bởi độ chân thực và thông điệp đằng sau nó.

    Cô viết: "Dưới lớp phấn son và đằng sau nụ cười, tôi là một người bình dị. Nhiều cô gái nhìn tôi bằng ánh mắt ngưỡng mộ. Tôi muốn họ biết rằng, tự nhiên mới là xinh đẹp. Họ hoàn toàn không nhận biết được rằng, đằng sau hình ảnh lộng lẫy của những người nổi tiếng là đội ngũ chuyên viên trang điểm, người tạo dáng, người chỉnh sửa hình ảnh. Kể cả những người nổi tiếng nhất cũng đầy khuyết điểm. Chớ có bận tâm. Hãy yêu quý chính con người thật của bạn.

    Vẻ đẹp bề ngoài không quan trọng, vẻ đẹp bên trong mới thực sự ý nghĩa. Đến 40 tuổi tôi bắt đầu chấp nhận mình là ai. Tôi có khuyết điểm, và cũng không sao cả. Tôi tự hào về tất cả những phụ nữ dũng cảm (chấp nhận) thực tế và có thể nói rằng, tất cả họ đều thực sự xinh đẹp, theo cách riêng của mình. Tôi hy vọng bạn sẽ lan tỏa thông điệp và để cho thế giới biết rằng, bạn đánh giá cao vẻ đẹp nội tâm hơn là vẻ bề ngoài".

    Thông điệp này của ngôi sao điện ảnh xinh đẹp nhanh chóng hút được lượng "like", chia sẻ và bình luận chóng mặt từ người hâm mộ và cư dân mạng thế giới.

    Thông điệp sâu sắc của Angelina Jolie về vẻ đẹp nội tâm nhanh chóng thu hút sự chú ý.

    Thông điệp này không mới, nhưng nó tạo ấn tượng sâu sắc bởi chính bức ảnh đắt giá và đầy dũng cảm của Angelina Jolie, khi cô để thế giới thấy nơi mình một gương mặt khác, một vẻ đẹp khác, trong khi hàng triệu cô gái đang tìm cách phô bày những bức ảnh chụp hoàn hảo trên mạng xã hội cũng như không bao giờ ra đường mà không trang điểm. Candy Lau, một Facebooker nhận xét: “Bạn xinh đẹp mà chẳng cần trang điểm, bởi bạn có một trái tim tuyệt vời!”.

    Debra Clementson-Smith, một phụ nữ khác cũng viết: “Những lời lẽ tuyệt đẹp và đúng sự thật! 49 tuổi, đã trải qua hai bệnh ung thư và một lần đột quỵ, tôi sẽ không còn ở đây không được nếu hai con trai và người chồng đáng yêu tiếp cho tôi lòng quyết tâm và ý chí mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật. Tôi duy trì sự hài hước, niềm vui trong mình và hiểu rằng, đó chính là mấu chốt để mọi sự yên ổn. Tôi đã thoát khỏi ung thư, đang tập lái xe lại, tập đi bộ, tập nói chuyện (đương nhiên là chậm rãi hơn trước), thậm chí hai tuần trước, tôi còn có thể tự đi giày ren chỉ với một tay. Không, các bạn ạ, đừng để ai đó nói rằng bạn không thể làm điều gì, bởi vì bạn hoàn toàn có thể! Tôi là bằng chứng về điều đó”.

    Bức ảnh mặt mộc và thông điệp sâu sắc của nữ diễn viên xinh đẹp cũng tác động mạnh mẽ đến dân mạng Việt, đặc biệt là phụ nữ. Chia sẻ câu chuyện này, nick Minh Minh viết: "Là hình mẫu của hàng triệu cô gái trẻ, việc chị đưa bức ảnh tuổi 40 với làn da không hoàn hảo, khác hẳn với hình ảnh lộng lẫy chúng ta thường thấy trên những poster phim, trên bìa tạp chí quả là ngược đời. Không son phấn, có lẽ chưa chải đầu, nhưng chính nụ cười rạng rỡ và ánh mắt sáng ngời của chị đã tiết lộ vẻ đẹp thật sự. Phải chăng, phụ nữ đẹp nhất khi họ hạnh phúc?".

    Phụ nữ hào hứng với trào lưu công bố tuổi, khoe vẻ đẹp tự nhiên

    Không chỉ dừng lại ở những lời bình luận, ca tụng Angelina Jolie hay kể những trải nghiệm của mình, người dùng mạng quan tâm đến câu chuyện mà minh tinh màn bạc này chia sẻ tạo hẳn một trào lưu, lấy cảm hứng từ bức ảnh của cô. Thay vì né tránh việc công bố tuổi tác, nhiều phụ nữ còn thích thú khoe tuổi và chia sẻ những bức ảnh chụp cận cảnh gương mặt, cơ thể của mình, bất chấp việc những dấu vết của tuổi già hiển hiện.

    Nhiều tuýp phụ nữ khác nhau được truyền cảm hứng từ trào lưu này, nhưng xúc động nhất vẫn là câu chuyện của những phụ nữ đang hoặc từng chống chọi với bệnh ung thư (căn bệnh mà Angelina sợ đến mức, cô đã quyết định phẫu thuật cắt buồng trứng và ngực của mình để ngăn nó tấn công) và những single mom.

    Maria Fleur chia sẻ: "Tôi chẳng bao giờ là Angelina, nhưng đây là tôi, với tuổi 41, một người mẹ và vừa sống sót qua căn bệnh ung thư. Trông tôi vẫn ổn đấy thôi!" . Bức ảnh này hút gần 600 like và rất nhiều lời động viên như của Emma Richard: “Bạn yêu à, bạn chẳng cần phải nhìn giống cô ấy đâu! Cả hai bạn đều xinh đẹp theo cách riêng của mình” hay của Jessica Koranda Paradis: “Cầu chúc cho sắc đẹp của bạn, chiến binh, người sống sót kiên cường ạ!”.

    Ảnh của Tsultrim Lhamo với chú thích: “Tuổi 51 của tôi đây! Cảm ơn bạn (Angelina) vì những lời lẽ truyền cảm hứng cho phụ nữ và các bé gái!”.

    Patricia Edith Ramirez Guzman Raw: “Nhan sắc tuổi 54 và một cuộc sống tràn ngập tình yêu. Tạo hóa thật diệu kỳ!”.

    Nenita Villamor tự tin: “Đây là tôi, 48 tuổi, không trang điểm, không phần mềm chỉnh sửa ảnh, nhưng vẫn coi được. Tôi sắp sửa lên chức bà rồi đấy. Tôi yêu mình quá!”

    Michelle Lindsay Brant khoe: “Tôi sắp 40 rồi. Tôi không bao giờ trang điểm và tôi cảm thấy mình chẳng cần phấn son”.

    Một kiểu "khoe" dấu vết thời gian đáng yêu khác của June Valerie Thomas: “Trang điểm á? Nó là cái gì vậy? Tôi 50 và có đầy tàn nhang đây, nhưng vẻ đẹp tự nhiên của tôi tỏa sáng đến mức, tôi không thể giấu giếm chúng”.

    Deb Szela tự hào: “Tôi 51 tuổi xuân đây! (Thay vì nói “51 years old”, người này viết “51 years young” – PV). Lúc nào cũng để mặt mộc. Mộc mạc là xinh đẹp”.

    Jennifer Matheson Lachmund tâm sự: “Con gái 10 tuổi của tôi luôn coi bạn là một tấm gương để noi theo. Tôi đang ngủ, và cô bé đánh thức tôi dậy để nhìn vào bức ảnh của bạn và thấy bạn đang cảm thấy thoải mái thế nào với tuổi 40 của mình. Tôi nhìn thấy bạn tại Liên Hợp Quốc. Tôi cảm nhận được trái tim của bạn. Tôi không phải là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Hollywood đâu, vì tôi tin vào những vẻ đẹp bên trong (như bạn nói). Một khoảnh khắc nào đó, gặp được ai đó tỏa sáng bằng tâm hồn của họ – như bạn vậy, ánh sáng đó sẽ khiến một ngày của chúng ta rực rỡ hơn. Chúa ban phúc lành cho bạn. Hãy nói với Brad như vậy giúp tôi nhé! Còn đây là con gái của tôi – người chịu ảnh hưởng rất nhiều từ bạn”.

    Judy Magana đăng ảnh selfie cùng lời nhắn: “Cho tôi ôm hôn tuổi 40 của bạn nhé! Tôi 41 đây, vẫn khỏe mạnh và tỏa sáng. Hạnh phúc chính là chìa khóa đem tới cảm giác cũng như vẻ bề ngoài trẻ trung. Tuổi 40 ư? Nó chỉ là tuổi 30 mới của chúng ta thôi mà!” .

    Samantha Marston: “Ảnh chụp trong bệnh viện, không trang điểm cũng không cười, nhưng là chính tôi, tự nhiên như thuở mới lọt lòng”.

    Janet Wheeldon vui vẻ viết: “Yêu lắm cái tuổi 66 của tôi. 4 lần mang thai và sinh nở. Bị tàn phá ở tuổi 42 vì bệnh ung thư. Bị tê liệt tại tuổi 66 do bệnh viêm khớp. Nhưng tôi tự hào về cơ thể và ngoại hình của mình. Tôi có thể không phải là một nữ hoàng sắc đẹp, nhưng tôi được gia đình mình yêu thương, đó mới là điều quan trọng nhất!”.

     Bức ảnh được Taurus Cuamag chia sẻ cùng lời chú: “Vẻ đẹp bên trong, tâm hồn của bạn thực sự là nguồn cảm hứng cho chúng tôi: những người phụ nữ và những người mẹ”.

    Câu chuyện của Angelina tạo cảm hứng với cả những người từng trải. Bà Mona Estrada viết: “Tôi sẽ tròn 70 vào ngày 9 tháng 11 này! Tôi vẫn lo lắng về những khiếm khuyết của mình! (Cười lớn) Angelina là một trong những người phụ nữ xinh đẹp tự thân mà  không cần đến sự giúp đỡ! Nhiều người trong chúng ta cũng có thể như vậy! Sự mạnh mẽ bên trong, đó chính là sắc đẹp, và chẳng có gì sai nếu như có một chút dấu vết thời gian trên gương mặt chúng ta. (Tái bút: Tôi cũng là một người sống sót sau khi điều trị ung thư. Tôi đã phẫu thuật 2 khối u và đang được hóa trị để chữa bệnh u tủy)”.

    Còn đây là ảnh của Roxanne Harrington, được chia sẻ với sự hào hứng: “Hoàn toàn tự nhiên nhé, 31 tuổi đấy. Tôi yêu vẻ ngoài tự nhiên, không trang điểm của mình và chỉ trang điểm vào những dịp thật đặc biệt”.

    Erin Williams hạnh phúc viết: “Thú thật là tôi không trang điểm, chỉ sửa soạn quần áo khi đi làm vào ca đêm. Tôi 29 tuổi, và cảm thấy thoải mái khi trải qua những năm tháng tuổi 20, vì người chồng tuyệt vời của tôi đã nhận ra tôi đẹp như thế nào từ bên trong cũng như vẻ ngoài. Tất cả mọi người đều xinh đẹp, miễn là họ biết cách chấp nhận vẻ đẹp thực sự của mình”.

    Bà mẹ Alice Andrea viết: “Tôi hoàn toàn đồng ý với bạn, Angelina. Vẻ đẹp tâm hồn quan trọng hơn nhiều dáng vẻ bên ngoài, vì nó là thứ bền bỉ với thời gian. Chúng ta có thể biết đâu là tình yêu đích thực của chúng ta, vì họ sẽ ở bên ta ngay cả khi ta già cỗi. Tôi đây, 44 tuổi và cậu con trai 11 tuổi”.

    Joanna Zeiler: “Với tôi, 49 năm trôi qua là 49 năm tuổi trẻ. Tuổi tác chỉ là một con số. Và tâm hồn, đó là một thứ ánh sáng rạng rỡ, một sự tỏa sáng từ bên trong. Nó chiếu rọi vào chúng ta thứ hào quang vĩnh cửu, bền bỉ, để ngay cả khi tâm trí và cơ thể ta khô héo đi, ta vẫn được yêu thương. Nó làm cho chúng ta xinh đẹp”.

    Những chia sẻ chân thành của Angelina Jolie và trào lưu khoe dấu vết thời gian của nhiều phụ nữ, có lẽ sẽ khiến những cô nàng "nghiện" trang điểm và mê mệt vẻ đẹp ảo của những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại di động giật mình. Những phụ nữ đời thường ấy đã cho ta thấy, chẳng hề gì nếu bạn già đi, trưởng thành và có dấu ấn thời gian trên gương mặt mình.

    Đó là điều vô cùng đáng trân trọng, bởi nó giúp cho người đối diện biết rằng, bạn là một phụ nữ giàu trải nghiệm và có tâm hồn rộng mở đến nhường nào; và những vết chân chim, những nốt tàn nhang ấy cũng dạy bạn bài học: vẻ đẹp ngọt ngào, vĩnh cửu nhất nằm ở bên trong bạn, thứ mà thời gian và những cay đắng chỉ có thể làm nó thêm lấp lánh và đẹp đẽ hơn.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

     [mecloud]UXAs9RNURu[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-bat-chuoc-angelina-joile-khoe-dau-vet-tuoi-gia-a116620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.